Frenkie de Jong tiết lộ: Chưa bao giờ muốn về Man United

20:11 | 22/09/2022

Theo dõi Du lịch - Năng lượng xanh trên
|
Frenkie de Jong khẳng định: Không bao giờ muốn gia nhập Manchester United dù tương lai của anh tại Barcelona có “mịt mờ”.
[Nóng] Chelsea tiến bước dài trong thương vụ Frenkie De Jong[Nóng] Chelsea tiến bước dài trong thương vụ Frenkie De Jong
Frenkie De Jong có thể sẽ khoác áo Man… xanhFrenkie De Jong có thể sẽ khoác áo Man… xanh
Frenkie de Jong tiết lộ: Chưa bao giờ  muốn về Man United

Được biết, De Jong đã có những mâu thuẫn với Barca trong mùa hè vừa qua vì hàng triệu đô la tiền lương mà CLB còn nợ cầu thủ này. Chẳng những thế, cầu thủ 25 tuổi còn bị “tạt một gáo nước lạnh” bằng bức tối hậu thư yêu cầu anh phải rời CLB hoặc sẽ bị cắt lương.

Giới thượng tầng của United và Barca đã có những cuộc gặp gỡ để đàm phán bản hợp đồng cho tiền vệ này, với mức phí chuyển nhượng rơi vào khoảng 72 triệu bảng Anh.

Để dập tắt những ý tưởng chuyển nhượng, De Jong đã khẳng định tại cuộc họp báo rằng: "Tôi luôn muốn ở lại Barcelona và đây là lý do tại sao tôi luôn giữ bình tĩnh trong mùa hè chuyển nhượng vừa qua".

De Jong cho rằng CLB chưa có sự tôn trọng với anh ấy "Hãy nhìn xem .. câu lạc bộ có những ý tưởng riêng và tôi cũng vậy”.

Tuy nhiên, phiên chợ hè đã đóng lại De Jong vẫn chơi cho đội chủ sân Camp Nou, và điều quan trọng nhất là anh nằm trong kế hoạch của HLV Xavi.

Trong mùa giải này, cựu cầu thủ của Ajax đã ra sân 8 lần và có cho mình một bàn thắng.

Barca đã có một mùa hè chi đậm và mang về những ngôi sao tên tuổi như Robert Lewandowski, Jules Kounde, Raphinha và Franck Kessie.

Xavi đang hy vọng thu hẹp khoảng cách với Real Madrid và dành được danh hiệu tại La Liga mùa này.

Barca đang xếp nhì bảng, chỉ kém đội đầu bảng là Real với khoảng cách 2 điểm. Hai bên sẽ có trận đối đầu vào ngày 16 tháng 10 tại Bernabeu.

Dự đoán đây là trận đấu nảy lửa giữa một Barca đang hồi sinh và một Real Mandrid đang thăng hoa. Barca và Real Mandrid luôn là trận cầu khiến người hâm mộ làng túc cầu quan tâm và mong chờ.

https://dulich.petrotimes.vn/

Thùy Dung

Chuyên trang du lịch rất mong nhận được bài viết, hình ảnh của bạn đọc. Xin vui lòng gửi về: [email protected]