Gabriel Jesus: "Casemiro sẽ nâng tầm vị thế Man Utd"

03:08 | 30/11/2022

Theo dõi Du lịch - Năng lượng xanh trên
|
Gabriel Jesus đã hết lời tán dương tiền vệ của Man Utd và Brazil Casemiro sau khi anh ghi bàn thắng duy nhất vào lưới Thuỵ Sĩ.
Gabriel Jesus:
Vắng Neymar, đã có Casemiro ghi bàn giúp Brazil vượt qua Thuỵ Sĩ

Casemiro là người khai thông bế tắc với tuyệt phẩm trong chiến thắng 1-0 trước Thuỵ Sĩ tại lượt trận thứ 2 qua đó đưa tuyển Brazil vào vòng 2.

"Tôi không biết mọi người ở Anh có theo dõi sự nghiệp của Casemiro trước khi anh ấy đến Premier League hay không, nhưng tôi đã theo dõi anh ấy nhiều năm ở Real Madrid và biết anh ấy đã ghi bao nhiêu bàn ở Champions League" - Gabriel Jesus nói.

"Nếu bạn truy cập Google và xem các trận đấu của Casemiro cho Real, bạn sẽ tìm thấy tất cả những gì về anh ấy. Anh ấy đã đến đó và ghi rất nhiều bàn thắng".

"Tôi đã chơi với một số tiền vệ giỏi, có cả Fernandinho. Nhưng tôi đã dành rất nhiều thời gian với Casemiro - và anh ấy là một cầu thủ tuyệt vời. Một số người không hiểu điều đó và không dành cho anh ấy nhiều sự tôn trọng. Nhưng tôi tin vì tôi đã chơi với anh ấy trong một thời gian dài và biết anh ấy giỏi như thế nào".

Casemiro gia nhập Man Utd với trị giá 70 triệu bảng từ Real Madrid và Jesus quả quyết người đồng đội của anh sẽ thành công với Quỷ đỏ.

"Anh ấy chắc chắn là một bản hợp đồng tốt với Man Utd vì chất lượng và phẩm chất của Casemiro" - Gabriel Jesus nhấn mạnh.

https://dulich.petrotimes.vn

Đức Huy

Chuyên trang du lịch rất mong nhận được bài viết, hình ảnh của bạn đọc. Xin vui lòng gửi về: [email protected]