Gary Neville: "Ronaldo không thể lớn hơn đội bóng"

14:04 | 04/08/2022

Theo dõi Du lịch - Năng lượng xanh trên
|
Huyền thoại MU - Gary Neville đã cảnh báo Man Utd rằng việc trói chân siêu sao Ronaldo ở lại có thể dẫn họ vào một tình huống giống như Paul Pogba.
Gary Neville:
Gary Neville cho rằng việc Man Utd quá nuông chiều Ronaldo sẽ tạo nên một Paul Pogba thứ hai

Tờ Mirror đưa tin Gary Neville đã cảnh báo Manchester United rằng họ phải đối mặt với cơn ác mộng lặp lại với Paul Pogba nếu họ không cho phép Cristiano Ronaldo ra đi vào mùa hè năm nay.

Ronaldo vẫn nhất quyết muốn rời khỏi Man Utd ngay trong mùa hè năm nay. Cầu thủ người Bồ mới chỉ thi đấu được 45 phút trước trận giao hữu với Rayo Vallecano, và sau đó anh đã bị thay ra. Dù Ronaldo đã tỏ thái độ bằng việc bỏ về sớm nhưng Man Utd vẫn nhất quyết giữ lại CR7 và khẳng định anh không phải để bán Neville cho rằng việc để Ronaldo ra đi có khả năng cứu câu lạc bộ thoát ra rất nhiều rắc rối trong suốt mùa giải mới.

Huyền thoại MU chia sẻ rằng: "Những thành tựu mà Ronaldo đạt được luôn là điều mơ ước của các cầu thủ, cậu ấy là một cầu thủ vĩ đại nhưng với những điều mà CR7 đang làm hiện tại có thể sẽ là xấu đi hình ảnh mà Ronaldo đã gây dựng khi thi đấu trong suốt sự nghiệp của mình".

"Nhưng thật không thể tin được, với tư cách là một cựu đội trưởng của Manchester United, và nghĩ rằng ở thời điểm này, ngôi sao lại có thể lớn hơn câu lạc bộ. Điều này, khiến tôi nhớ đến Paul Pogba vào mùa giải trước".

"Bạn không thể để ngôi sao làm náo loạn phòng thay đồ. Với Sir Alex Ferguson trong quá khứ, mọi cầu thủ đều có thể bị bán. Tôi biết mọi người đều mong muốn Ronaldo ở lại thi đấu, nhưng nếu cậu ấy muốn ra đi, thì theo tôi nghĩ nên tạo điều kiện cho cậu ấy".

Về vấn chuyển nhượng CR7 trong mùa hè này, Garry Neville chia sẻ thêm: "Tôi đã nghĩ điều gì đó đã xảy ra khi cậu ấy thông qua người đại diện tuyên bố muốn ra đi, nhưng hiện tại tôi vẫn thấy Ronaldo đang ở lại đội bóng".

"Ten Hag đã có những động thái làm lu mờ đi chuyện tương lai của Ronaldo để trấn tĩnh người NHM Quỷ đỏ. Tôi khi nhìn lại Pep Guardiola, Jurgen Klopp, Antonio Conte, Sir Alex Ferguson - những cầu thủ không sẵn sàng thi đấu cho đội bóng, làm mất trật tự phòng thay đồ, thì chỉ có một điều duy nhất xảy ra. Chúng ta đều biết điều đó".

https:dulich.petrotimes.vn

Đức Huy

Chuyên trang du lịch rất mong nhận được bài viết, hình ảnh của bạn đọc. Xin vui lòng gửi về: [email protected]