Gia đình Công Vinh - Thủy Tiên khoe không gian biệt thự mới

03:04 | 16/05/2022

Theo dõi Du lịch - Năng lượng xanh trên
|
Những ồn ào về lùm xùm chuyện kêu gọi và thực hiện từ thiện đã khép lại, Công Vinh - Thủy Tiên trở lại cuộc sống thường nhật.
Thủy Tiên tung bộ ảnh rạng rỡ sau khi được Thủy Tiên tung bộ ảnh rạng rỡ sau khi được "minh oan"
Thủy Tiên xuất hiện với hình ảnh tươi tắn sau khi được minh oan từ thiệnThủy Tiên xuất hiện với hình ảnh tươi tắn sau khi được minh oan từ thiện

Mới đây trên trang cá nhân của mẹ ruột Thủy Tiên, bà đã gặp mặt mẹ Công Vinh tại biệt thự mới của con và có nhiều khoảnh khắc vui vẻ. Mẹ nữ ca sĩ háo hức chia sẻ: "Tình thông gia mỗi năm thăm nhau một lần nhưng ấm áp tình thân".

Gia đình Công Vinh - Thủy Tiên khoe không gian biệt thự mới
Gia đình Công Vinh - Thủy Tiên khoe không gian biệt thự mới

Theo loạt hình ảnh được đăng tải không gian sống mới của vợ chồng nữ ca sĩ rất rộng rãi, thoáng mát với tông màu trắng chủ đạo, nội thất không quá nhiều khác biệt so với căn biệt thự 22 tỷ đã bị đập bỏ. Vì thế khiến người thân dễ dàng cảm nhận được sự thân thuộc, hai bên vẫn rất tự nhiên cùng nhau chuẩn bị bữa ăn.

Gia đình Công Vinh - Thủy Tiên khoe không gian biệt thự mới
Căn biệt thự cũ tông trắng rất rộng rãi, sang trọng.

Đầu năm 2022 cộng đồng mạng không ngừng bàn tán về chủ đề vợ chồng Công Vinh - Thủy Tiên đập bỏ hoàn toàn căn biệt thự trắng 22 tỷ để xây dựng cơ ngơi mới. Không chỉ vướng phải ồn ào từ thiện, nghi vấn sử dụng tiền để xây dựng, căn biệt thự mới có thiết kế khác hẳn với tổng thể khiến nữ ca sĩ hàng xóm đồng lòng khởi kiện vì phá vỡ kiến trúc của khu biệt thự. Đến nay chỉ sau gần nửa năm cơ ngơi đã dần hoàn thiện.

https://dulich.petrotimes.vn/

Phạm Linh (t/h)

Chuyên trang du lịch rất mong nhận được bài viết, hình ảnh của bạn đọc. Xin vui lòng gửi về: [email protected]