Graham Potter: "Ancelotti là một quý ông"

13:19 | 18/03/2023

Theo dõi Du lịch - Năng lượng xanh trên
|
Graham Potter phấn khích khi gặp Real Madrid tại vòng tứ kết Champions League sắp tới và ông cũng dành sự tôn trọng đối với huấn luyện viên Carlo Ancelotti.
Graham Potter:
Graham Potter phấn khích khi Chelsea đụng độ với Real Madrid tại tứ kết Champions League năm nay

Lá thăm may rủi tại tứ kết Champions League mùa giải 2022-2023 đã đưa Chelsea gặp Real Madrid - một thử thách cực đại mà đội bóng thành London sẽ gặp phải trên con đường đi đến hành trình cuối cùng của thầy trò Graham Potter. Cũng ở mùa giải 2021 Chelsea đã vượt qua Real Madrid và giành ngôi vương Champions League dưới sự chèo lái của huấn luyện Thomas Tuchel

Mùa giải năm ngoái Chelsea cũng đụng độ với Real Madrid mùa giải năm ngoái và họ trở thành bại tướng của đội bóng của huấn luyện viên Ancelotti trên hành trình đội bóng Tây Ban Nha có lần thứ 14 xưng vương Champions League.

Nói về đối thủ sắp tới, huấn luyện viên Graham Potter nhận xét: "Tôi thực sự cảm thấy phấn khích khi Chelsea đụng độ với Real Madrid. Tôi từng bảo Chelsea sẽ nỗ lực để giành được Champions League và đó cũng là mong muốn của bảy đội bóng còn lại, tất cả chúng ta biết Real Madrid là đội bóng mà bất kỳ ai cũng phải ngưỡng mộ".

"Quả thực tôi không biết nhiều về Ancelotti, nhưng tôi đã từng chạm trán khi ông ấy còn dẫn dắt Everton. Tôi thực sự ngưỡng mộ, tôn trọng Ancelotti và sự nghiệp của ông. Vô địch Champions League và có một sự nghiệp... vững bền kéo dài. Quả thực đó là một quý ông. Thật tuyệt vời và không thể tin được".

"Trước mắt chúng tôi phải tập trung cho trận đấu gặp Everton vào thứ Bảy tuần này và những điều khác nữa".

Chelsea là đội bóng điển hình của việc thay tướng đổi vận. Mùa giải 2011 họ thay huấn luyện Roberto Di Matteo và vô địch Champions League mùa đó, năm 2021 họ thay Frank Lampard bằng Thomas Tuchel và lên ngôi Champions League cùng năm và Graham Potter có làm được điều tương tự.

https://kinhtexaydung.petrotimes.vn

Đức Huy

Chuyên trang du lịch rất mong nhận được bài viết, hình ảnh của bạn đọc. Xin vui lòng gửi về: [email protected]