Guardiola cảnh báo "nhiều điều tồi tệ đang đến"

08:25 | 17/10/2022

Theo dõi Du lịch - Năng lượng xanh trên
|
Pep Guardiola cảnh báo trước việc Erling Haaland sẽ phải đối mặt với khó khăn vì rất khó có thể duy trì được phong độ như giai đoạn đầu mùa ở môi trường thi đấu khắc nghiệt như Premier League.
Guardiola cảnh báo
Guardiola cảnh báo cậụ học trò sẽ phải đối mặt với phong độ sụt giảm trong giai đoạn tiếp theo

Cầu thủ người Na Uy đã xô đổ nhiều kỷ lục kể từ khi anh gia nhập Manchester City vào mùa hè năm nay. Với pha lập công vào lưới Southampton tuần trước, anh đã trở thành cầu thủ ghi 15 bàn thắng nhanh nhất trong lịch sử Premier League. Nhưng Guardiola vẫn tin cậu học trò của mình sẽ có phá bỏ mọi kỷ lục ghi bàn tiếp nữa. Đồng thời Pep Guardiola tin tưởng với tâm lý ‘quái’ của Haaland sẽ giúp anh đương đầu và vượt qua mọi sức ép.

“Nhiều khoảnh khắc tồi tệ chắc chắn sẽ đến. Và trong những tình huống đó Haaland đã nói “không sao cả, bây giờ hãy chờ đợi điều tiếp theo". Chúng tôi đã rất ngạc nhiên về tâm lý của cậu ta, và cách anh ta khi đối mặt với tình huống tồi tệ đó”.

“Có thể Haaland đi bộ lững thững trên sân 20 phút, và dường như cậu ta không tham gia trận đấu nhưng cậu ta không bao giờ rời khỏi cuộc chơi. Với Haaland, cậu ta khả năng luôn có và tự tin vào bản thân, mọi việc sẽ dễ dàng hơn".

Haaland đã bỏ túi 3 hat trick ở Premier League và trong đại chiến với Liverpool sắp tới. Trung vệ Virgil Van Dijk sẽ phải đau đầu nghĩ cách để ngăn chặn chân sút Na Uy.

https://dulich.petrotimes.vn

Đức

Chuyên trang du lịch rất mong nhận được bài viết, hình ảnh của bạn đọc. Xin vui lòng gửi về: [email protected]