Guardiola nói đùa “Có khi tôi phải cho cầu thủ chạy cánh vào đá trung vệ mất”.

03:05 | 24/04/2022

Theo dõi Du lịch - Năng lượng xanh trên
|
Với tình hình chấn thương, vấn đề về thể lực và án phạt treo giò giành cho các hậu vệ của The Citizens, Pep châm biếm có thế ông phải đưa ra ý tưởng sáng tạo trên.
HLV Pep Guardiola: HLV Pep Guardiola: "Chân lý chỉ thuộc về kẻ thắng cuộc"
HLV Guardiola:HLV Guardiola:"Trận đấu hay, Man City xứng đáng thắng Man Utd"
Guardiola đang phải đau đầu với những chấn thương tại hàng hậu vệ vớ
Guardiola đang phải đau đầu với những chấn thương tại hàng hậu vệ trong bối cảnh họ sắp phải chạm trán với 'nhà vua" Real Madrid tại bán kết Champions League sắp tới

Pep Guardiola nói đùa rằng có khi ông phải ‘trám’ một hậu vệ cánh vào vị trí trung vệ khi Manchester City gặp Watford vào cuối tuần này trong bối cảnh các đội bóng gặp hàng loạt ca chấn thương nặng.

Các nhà ĐKVĐ Man City hiện vẫn đang bay cao trên đỉnh bảng Premier League và cơ hội để gia tăng cách biệt khi chỉ phải gặp đối thủ ở yếu đang vật lộn với cuộc đua trụ hạng, trong khi đó Liverpool có trận đấu derby vùng Merseyside gặp Evertoon, đội bóng đang phải vật lộn với cuộc đua trụ hạng

Với sự vắng mặt hàng loạt của Kyle Walker, John Stones, Nathan Ake khiến Pep không có nhiều sự lựa chọn cho hàng hậu vệ trong bối cảnh vào giữa tuần họ phải “chạm chán” với Real Madrid ở trận bán kết lượt đi Champions League.

Nói về tình trạng của đội bóng “hiện tại chúng tôi đang gặp khó khăn, nhiều vị trí đội bóng đang chấn thương nhưng vấn đề chúng ta phải thích nghi – có thể tôi phải sắp xếp các cầu thủ đá cánh chơi ở vị trí trung vệ”

Với quan điểm thích xoay tua và sử dụng luân phiên cầu thủ Pep nói thẳng "Với đội bóng lớn. Tôi rất buồn khi có 4 hoặc 5 người trên ghế dự bị không thi đấu – Tôi càng không muốn là 8 hoặc 9 người phải ngồi ngoài”.

https://dulich.petrotimes.vn

Đức Huy

Chuyên trang du lịch rất mong nhận được bài viết, hình ảnh của bạn đọc. Xin vui lòng gửi về: [email protected]