Guardiola: Ở đây mọi người ai cũng muốn Liverpool "qua mặt" Man City

14:19 | 09/05/2022

Theo dõi Du lịch - Năng lượng xanh trên
|
Với 3 điểm có được giành được từ Newscastle và với Liverpool chỉ có trận hòa trước Spurs thì viễn cảnh về một cú ‘poker’ giành cho Liverpool sẽ rất khó xảy ra
Guardiola hàm ý ở nước Anh mọi ngưởi chưa ai công nhận là một đội bóng 'công nhận'
Guardiola hàm ý ở nước Anh mọi người chưa ai công nhận là một đội bóng 'công nhận'

Pep than phiền ‘tất cả mọi người ‘ ở Vương quốc Anh đều ủng hộ Liverpool vượt qua Man City, hai đội bóng trước vòng 34 vẫn bước vào cuộc đua song mã cho chức vô địch Premier League.

City đã đánh bại Newcastle 5-0 để ‘hơn’ 3 điểm trước Quỷ đỏ sau trận hòa của Liverpool với Tottenham vào thứ Bảy, về mặt lý thuyết Liverpool vẫn còn cơ hội ganh đua với Man City trên cuộc đua vô địch Premier League.

Tuy nhiên với việc Man City bị loại ở bán kết – thì viễn cảnh về 1 trận chung kết toàn Anh tại Champions League đã không tái hiện – điều Guardiola ‘lo sợ’ Man City sẽ bị ‘thất bại’ trong ý nghĩ của đa số của người dân ở Vương quốc Anh trong cuộc đua này.

“Một tuần trước đây, trong tâm trí mọi người không ai nghĩ đội bóng của tôi sẽ vô địch, Tất cả mọi người ở đây từ truyền thông đến mọi người ai cũng cổ vũ cho Liverpool cho 1 cú ăn 4 mùa này của họ ” Guardiola chia sẻ với tờ beIN sports.

“Tất nhiên Liverpool có lịch sử huy hoàng ở Châu Âu, nhưng hãy nhìn xem họ chưa chiến thắng 30 năm qua tại Premier League. Nhưng tình hình bây giờ chúng tôi có thể lấy sáu điểm thậm chí 9 điểm trong các vòng còn lại “. Guardiola ‘mỉa mai’ về thành tích đã qua tại Premier League của Liverpool.

Nếu trong chuyến làm khách giữa tuần tới gặp Wolves mà Man City giành điểm thì họ đã ở rất gần chiếc đĩa bạc của Premier League.

Man City được đầu tư rất nhiều nhưng thành công ở Champions League dường như vẫn lẩn tránh họ, còn ngược lại Liverpool dù rất thành công với Klopp nhưng chức vô địch Premier League dường như vẫn 'lẩn tránh’ đội bóng này.

https://dulich.petrotimes.vn

Đức Huy

Chuyên trang du lịch rất mong nhận được bài viết, hình ảnh của bạn đọc. Xin vui lòng gửi về: [email protected]