Hà Giang - Một trong những điểm đến nhất định phải ghé thăm năm 2023

09:10 | 23/01/2023

Theo dõi Du lịch - Năng lượng xanh trên
|
Thời báo New York nổi tiếng của Mỹ mới đây đã đề xuất 52 điểm đến tuyệt vời dành cho du khách trong năm 2023.
Trên dòng Nho Quế biếc xanhTrên dòng Nho Quế biếc xanh
Du lịch Hà Giang biến khó khăn thành cơ hội phát triểnDu lịch Hà Giang biến khó khăn thành cơ hội phát triển

Thời báo New York (New York Times) đã chọn ra những điểm đến hàng đầu dựa theo tiêu chí về ẩm thực, văn hóa, sự phiêu lưu mạo hiểm, vẻ đẹp của thiên nhiên. Và Hà Giang sở hữu đầy đủ tất cả những yếu tố này.

Hà Giang - Một trong những điểm đến nhất định phải ghé thăm năm 2023
Sông Nho Quế

Tờ thời báo nhận định, một chuyến khám phá vài ngày bằng xe máy xuyên qua vùng cao nguyên Hà Giang chắc chắn là trải nghiệm lý tưởng dành cho các tín đồ ưa thích du lịch mạo hiểm. Với những cung đường đèo khúc khuỷu, những khúc cua hiểm trở hay những con đường dốc thoải mang đến một chuyến hành trình tràn ngập thú vị.

Hà Giang sở hữu những đỉnh núi cao vút, những khu rừng già xen kẽ những thung lũng, những cánh đồng lúa và ruộng bậc thang chín vàng bát ngát. Du khách có thể thể chạy xe dọc theo sườn núi, dừng chân ghé thăm những ngôi làng nhỏ, tìm hiểu văn hóa, hay trải nghiệm cuộc sống thường nhật của người H’mông, Tày...

Hà Giang - Một trong những điểm đến nhất định phải ghé thăm năm 2023
Dốc Thẩm Mã hiểm trở

Đừng quên thử trải nghiệm đi thuyền trên dòng sông xanh ngọc tuyệt đẹp xuyên qua hẻm núi hiểm trở tại đèo Mã Pì Lèng nổi tiếng.

Hiện nay, cơ sở hạ tầng cùng các cơ sở lưu trú chất lượng ở Hà Giang đang được chú trọng đầu tư xây dựng và mở rộng, tạo điều kiện thuận lợi cho việc đi lại, phát triển hoạt động du lịch cũng như thu hút du khách gần xa. Những người yêu thích du lịch sinh thái hay đam mê chinh phục thiên nhiên chắc chắn sẽ không thể bỏ lỡ điểm đến đầy hấp dẫn này.

L.T

https://dulich.petrotimes.vn/

Chuyên trang du lịch rất mong nhận được bài viết, hình ảnh của bạn đọc. Xin vui lòng gửi về: [email protected]