Hạ Long triển khai sản phẩm du lịch mới

14:50 | 10/06/2019

Theo dõi Du lịch - Năng lượng xanh trên
|
Nhằm kết nối các điểm du lịch tại TP Hạ Long, Công ty Du lịch Việt Nam – Hà Nội đề xuất triển khai đưa xe bus 2 tầng vào hoạt động. Dự kiến tuyến xe bus này sẽ được khai thác từ ngày 15/6/2019.
Hạ Long triển khai sản phẩm du lịch mới

Trong giai đoạn hiện tại, đơn vị sẽ sử dụng 2 chiếc xe thiết kế 2 tầng với tổng số 63 chỗ ngồi,, trong đó tầng 2 có 45 chỗ và có cả vị trí dành cho người khuyết tật. Được biết, hành trình của xe bus 2 tầng sẽ có điểm đầu tại Công viên Hạ Long Park ( ngã ba Vườn Đào, phường Bãi Cháy, TP. Hạ Long) đi qua 9 chặng với tổng quảng đường dài 53km đi qua các điểm kết nối du lịch, mua sắm như: khu du lịch Bãi Cháy, Chợ Hạ Long, Quảng trường, Bảo tàng,….

Đây là một sản phẩm du lịch mới đem tới sự linh hoạt, tiện lợi và hứa hẹn sẽ khiến những khách như du lịch khó tính nhất cũng hài lòng bởi những tiện ích: sử dụng công nghệ dẫn đường định vị toàn cấu GPS, tiêu chuẩn Euro 4 thân thiện với môi trường, hệ thống sàn phẳng thấp tạo thuận lợi cho người giàm trẻ em hay người khuyết tật. Đặc biệt, trên xe còn được trang bị wifi miễn phí, cổng sạc USB, tủ lạnh, màn hình, camera quan sát, thanh toán bằng máy quẹt thẻ tự động…. Giá vé được tính theo cả chặng đường với khung giờ khác nhau trong ngày, vé trọn gói cả ngày dự kiến thấp nhất 180.000 đồng.

Việc khai thác đưa tuyến xe bus 2 tầng vào du lịch góp phần giảm tải các tuyến đường nội thành khi du khách sử dụng phương tiện cá nhân để đi tham quan.

PV (t/h)

Chuyên trang du lịch rất mong nhận được bài viết, hình ảnh của bạn đọc. Xin vui lòng gửi về: [email protected]