Hà Nội, Đà Nẵng lọt top điểm đến được yêu thích nhất châu Á 2022 do Tripadvisor bình chọn

19:22 | 01/06/2022

Theo dõi Du lịch - Năng lượng xanh trên
|
TripAdvisor, website du lịch nổi tiếng thế giới của Mỹ, vừa công bố danh sách 25 điểm đến được yêu thích nhất châu Á 2022, trong đó đứng vị trí thứ 13 là Hà Nội và Đà Nẵng đứng thứ 21.
Những điểm du lịch không nên bỏ qua ở Thái NguyênNhững điểm du lịch không nên bỏ qua ở Thái Nguyên
Cù Lao An Bình mùa trái chínCù Lao An Bình mùa trái chín
Hà Nội, Đà Nẵng lọt top điểm đến được yêu thích nhất châu Á 2022 do Tripadvisor bình chọn
Chùa Trấn Quốc uy nghiêm nổi bật giữa lòng Hà Nội. Ảnh: ST

Tripadvisor Travellers’s Choice Awards là giải thưởng thường niên do du khách bình chọn. Ngoài việc đánh giá trên toàn thế giới, giải thưởng chia danh sách theo các khu vực châu Á, châu Âu, Mỹ, Nam Thái Bình Dương… dựa trên các tiêu chí như điểm đến tạo xu hướng, điểm đến mới nổi, điểm đến cho người mê ẩm thực, người mê hoạt động ngoài trời… Kết quả dựa trên chất lượng và số lượng bình chọn của hàng triệu người dùng khắp thế giới.

Theo kết quả bình chọn, đứng ở vị trí thứ 13, Hà Nội được giới thiệu là thủ đô duyên dáng, phát triển hiện đại, nhưng vẫn bảo tồn các di tích lâu đời. Hồ nước, công viên và các đại lộ rợp bóng cây cùng hàng trăm đền, chùa càng tăng thêm sức hút cho thành phố. Du khách có thể dễ dàng khám phá bằng taxi.

Đà Nẵng đứng ở vị trí 21, được giới thiệu là điểm đến thoải mái và thân thiện, ẩm thực hấp dẫn. Tham gia các tour khám phá ẩm thực là cách hữu hiệu nhất để trải nghiệm văn hóa, cuộc sống. TripAdvisor còn gợi ý du khách khám phá hang động trên núi Ngũ Hành Sơn và thưởng thức đồ ăn đường phố.

Được biết, đứng đầu danh sách năm nay là đảo Bali của Indonesia, ngoài ra trong danh sách còn có những cái tên quen thuộc khác như Singapore, Phuket (Thái Lan), Hongkong (Trung Quốc), Mumbai (Ấn Độ), Seoul (Hàn Quốc)...

https://dulich.petrotimes.vn/

Kim Anh

Chuyên trang du lịch rất mong nhận được bài viết, hình ảnh của bạn đọc. Xin vui lòng gửi về: [email protected]