Hành trình trở về với thiên nhiên tại Khu du lịch sinh thái Thung Nham

18:45 | 21/02/2024

Theo dõi Du lịch - Năng lượng xanh trên
|
Trở về với thiên nhiên là phương pháp giải tỏa cho cuộc sống hiện đại tất bật và căng thẳng. Thung Nham khoác lên mình khung cảnh ngát xanh của một khu sinh thái kết hợp với nhiều trải nghiệm độc đáo như khám phá hang động, ngồi thuyền khám phá vườn chim tự nhiên lớn nhất miền Bắc...
Vẻ đẹp hoang sơ độc đáo của Thung NhamVẻ đẹp hoang sơ độc đáo của Thung Nham
Thung Nham - Vẻ đẹp bình yên nơi đất lành chim đậuThung Nham - Vẻ đẹp bình yên nơi đất lành chim đậu
Hành trình trở về với thiên nhiên tại Khu du lịch sinh thái Thung Nham

Cánh cửa trở về với thiên nhiên Thung Nham luôn rộng mở, để chào đón những tâm hồn yêu thiên nhiên, thích khám phá, chuộng trải nghiệm mới mẻ độc đáo, và đặc biệt mong muốn được ghi dấu ý nghĩa và những khoảnh khắc không bao giờ quên! Du khách đến tham quan vườn chim có thể đi bằng đường bộ hoặc đi bằng thuyền để trải nghiệm. Du khách có thê leo lên chòi cao để ngắm toàn bộ vườn chim. Thời điểm ngắm chim thú vị nhất là lúc hoàng hôn; chúng sải cánh, chao liệng trên bầu trời.

Hành trình trở về với thiên nhiên tại Khu du lịch sinh thái Thung Nham

Ghé thăm Thung Nham, du khách được tự hái táo tại vườn, thưởng thức những trái táo tươi ngon. Không chỉ ăn táo thoải mái tại vườn, khung cảnh yên bình cũng là nơi để bạn hóng mát, chụp ảnh check in sống ảo thoải mái, tận hưởng một ngày bình yên, vui vẻ.Thật thú vị khi du khách đến với Thung Nham bất kỳ mùa nào trong năm đều được chiêm ngưỡng vẻ đẹp của những loài hoa khác nhau đang đua nhau khoe sắc. Thung Nham được tạo hóa ban tặng vẻ đẹp bình dị, tô điểm lên bởi những loài hoa tinh tú như Túy Điệp nở rộ với cánh hoa mềm, mỏng, màu tím pha với sắc hồng, trắng mang một chút hồn quê với vẻ đẹp mộng mơ.

Với môi trường trong lành, không gian thơ mộng, vườn chim Thung Nham là nơi lý tưởng để du khách tìm đến sau những ngày làm việc tất bật khiến cho bạn cảm giác bình yên.

Hồng Hạnh/ TTXTDL Ninh Bình

https://dulich.petrotimes.vn/

Chuyên trang du lịch rất mong nhận được bài viết, hình ảnh của bạn đọc. Xin vui lòng gửi về: [email protected]