Hari Won bị netizen soi "đập đi xây lại"

14:35 | 18/10/2022

Theo dõi Du lịch - Năng lượng xanh trên
|
Ngoài những lời khen ngợi cho tình cảm ngọt ngào, hạnh phúc của cặp vợ chồng Trấn Thành - Hari Won, một bộ phận khán giả cũng đổ đồn sự chú ý đến diện mạo của 2 người. Nếu như nam MC Rap Việt vẫn bảnh bao thì gương mặt Hari Won dường như khác lạ, đặc biệt là mũi cao hơn.
Hari Won bị netizen soi

Mới đây, trong 1 đoạn clip ghi lại màn tương tác của Trấn Thành - Hari Won trên kênh Tiktok của fan khiến cộng đồng mạng bàn tán sôi nổi. Thông qua đoạn clip, nhiều người không khói nhận ra, bộ đôi vô cùng vui vẻ, hạnh phúc khi kề cạnh bên nhau.

Được biết, đoạn clip trên lần đầu xuất hiện trên mạng xã hội. Thế nhưng, người đăng cũng không tiết lộ thời điểm ghi hình đoạn khoảnh khắc trên. Nếu soi những hình ảnh gần đây của cặp nghệ sĩ, nhiều người nhanh chóng nhận ra điểm tương đồng. Và đưa ra dự đoán có thể đoạn video được quay trước khi cô lên đường sang Hàn Quốc đi du lịch.

Nếu như nam MC Rap Việt vẫn bảnh bao thì gương mặt Hari Won dường như khác lạ, đặc biệt là mũi cao hơn. Giải thích về diện mạo mới này, nhiều người đồn đoán phải chăng cô mới đi “trùng tu” hoặc chỉ là make up tone khác nên gương mặt có sự khác biệt.

Trước đó, giọng ca 8X từng vướng nghi vấn chỉnh sửa để có nhan sắc xinh đẹp. Khoảng năm 2019, nữ nghệ sĩ xuất hiện với sống mũi cao, thẳng, rõ ràng khác biệt với chiếc mũi thấp trước đó. Song, phía đại diện truyền thông của cô phủ nhận tin đồn và cho biết khác biệt do góc chụp và cách make up.

Hiện tại, vợ chồng giọng ca "Anh cứ đi đi" đang bận rộn hoạt động nghệ thuật, kiếm tiền và dành cho nhau những giây phút nghỉ ngơi, thay vì lo tính chuyện con cái. Gần đây, họ bị đồn đã “đường ai nấy đi” vì để lộ những dấu hiệu rạn nứt. Song phía người trong cuộc đã lên tiếng phủ nhận.

https://dulich.petrotimes.vn/

Thúy An

Chuyên trang du lịch rất mong nhận được bài viết, hình ảnh của bạn đọc. Xin vui lòng gửi về: [email protected]