Hari Won lên tiếng về những dòng trạng thái buồn bã dạo gần đây

11:06 | 03/08/2022

Theo dõi Du lịch - Năng lượng xanh trên
|
Mới đây, Hari Won đã tiết lộ lý do khiến cô liện tục chia sẻ trạng thái đầy tâm trạng suốt nhiều ngày qua. Cụ thể, nữ ca sĩ đã mắc phải bệnh liên quan đến thần kinh khiến cô bị liệt nửa mặt gọi là liệt bell trái.
Hari Won đăng status cô đơn, Trấn Thành một mực phủ nhận chuyện ly hônHari Won đăng status cô đơn, Trấn Thành một mực phủ nhận chuyện ly hôn
Trấn Thành - Hari Won cùng tham gia show ẩm thực khiến fan thích thúTrấn Thành - Hari Won cùng tham gia show ẩm thực khiến fan thích thú

Được biết nguyên nhân xuất phát từ việc Hari Won bị stress nhiều, thiếu ngủ… Bà xã Trấn Thành cũng là một trong nghệ sĩ có đảm nhận nhiều show truyền hình, và gương mặt vàng trong các sự kiện vì thế việc không chăm sóc được tốt cho bản thân trong những ngày bận rộn và không có thời gian nghỉ ngơi nạp lại năng lượng cũng là lý do khiến cô bị mắc phải chứng bệnh này.

Hari Won lên tiếng về những dòng trạng thái buồn bã dạo gần đây
Có thể nhìn thấy rõ ràng một bên mặt trái của cô nàng không thể cười được/https://dulich.petrotimes.vn/

Nữ ca sĩ chia sẻ thêm rằng chính vì sự cố này mà suốt nhiều ngay qua cô cảm thấy rất buồn bã, “thế giới như sụp đổ” nhưng vẫn phải cố gắng hoàn tất nhiều lịch trình còn lại. Hari Won cũng mong khán giả thông cảm nếu sắp tới không thấy cô cười nhiều là vì gương mặt đã gặp tình trạng liệt thần kinh.

“Hari cảm thấy mình đẹp nhất là khi mình cười nhưng bây giờ không còn cười được nữa, đó là một điều rất khủng khiếp. Ban đầu Hari rất stress. Bác sĩ đã khuyên không nên stress nữa nhưng mỗi lần mình nhìn mặt mình là mình stress. Giờ mình không tập thể dục gì hết, đi quay thì cứ quay thôi mình phải chịu không thể làm gì hết”, Hari Won buồn bã chia sẻ.

Tuy nhiên, Hari Won cho biết cô không phải trường hợp bị nặng và có thể hồi phục trong 2-4 tuần. Hiện nữ ca sĩ đang ở ngày thứ 8 của căn bệnh liệt thần kinh mặt.

Với lần lên tiếng này cũng đã gián tiếp khẳng định mỗi quan hệ giữa cô và MC Trấn Thành không có vấn đề như cư dân mạng đồn thổi. Người hâm mộ tỏ ra đồng cảm và mong cô sớm hồi phục.

/https://dulich.petrotimes.vn/

Thùy Dung

Chuyên trang du lịch rất mong nhận được bài viết, hình ảnh của bạn đọc. Xin vui lòng gửi về: [email protected]