Harry Kane cân nhắc cho tương lai

08:45 | 24/03/2023

Theo dõi Du lịch - Năng lượng xanh trên
|
Harry Kane đang cân nhắc kỹ càng việc ra đi khỏi Tottenham Hotspurs ở mùa hè này, khi khát khao có được một danh hiệu cấp câu lạc bộ lớn hơn bao giờ hết.
Harry Kane cân nhắc cho tương lai
Harry Kane đang rất khát khao có danh hiệu ở cấp câu lạc bộ.

Hợp đồng giữ Harry Kane và Tottenham Hotspurs sẽ đáo hạn vào hè năm 2024, và Spurs đang tiến hành đàm phán để hai bên gia hạn.

Tottenham Hotspurs đang hi vọng có thể khiến đội trưởng của họ cam kết tương lai với đội bóng trước rất nhiều sự chào mời, nhòm ngó từ ở Ngoại hạng tới La Liga thậm chí cả Bundesliga. Tuy nhiên sự biến động bất ngờ trên băng ghế huấn luyện viên tại Tottenham khiến tương lai của Harry Kane trở nên khó đoán định hơn.

Với việc huấn luyện viên Antonio Conte có thể bị sa thải bất cứ lúc nào, cộng thêm với việc Tottenham Hotspurs khó có thể chen chân vào top 4 để dự Champions League mùa này. Đang ở độ tuổi 29 độ tuổi đẹp nhất của sự nghiệp, Kane rất cần danh hiệu, điều đã lảng tránh anh một thời gian dài. Việc không có danh hiệu cao quý nào là thiếu sót quá lớn đối với một cầu thủ đẳng cấp thế giới như anh.

Nếu ra đi thì Harry Kane không thiếu sự lựa chọn khả dĩ. Và như cảm nhận thấy khó giữ được Kane. Tottenham Hotspurs vừa mới 'hét' giá 100 triệu bảng cho đội bóng nào muốn có được anh và Man Utd dường như đang rất 'sốt sắng' với thương vụ vì cả mùa giải năm nay Quỷ đỏ thi đấu coi như 'chấp' vị trí trung phong cắm do phương án Wout Weghorst chỉ như là 'chữa cháy' giữa mùa.

https://kinhtexaydung.petrotimes.vn

Đức Huy

Chuyên trang du lịch rất mong nhận được bài viết, hình ảnh của bạn đọc. Xin vui lòng gửi về: [email protected]