Hậu chia tay: Hương Giang chạy show "mệt nghỉ", Matt Liu sắm xe

14:35 | 15/09/2022

Theo dõi Du lịch - Năng lượng xanh trên
|
Sau chia tay Matt Liu, Hương Giang chứng minh một mình vẫn ổn. Có thể thấy chưa bao giờ cô rực rỡ đến thế khi nhan sắc ngày càng đằm thắm mặn mà, công việc cũng hết sức suôn sẻ. Trong khi đó, Matt Liu đã quay lại với cuộc sống thường nhật, anh còn tậu về xe sang bạc tỷ cho thấy tiềm lực tài chính đáng ngưỡng mộ.

Nếu nói về độ giàu có của tình cũ Hương Giang, hẳn không mấy người lạ. Dù trẻ tuổi nhưng Matt Liu đã nắm tới chức vụ CEO, anh liên tục tậu về những món đồ chơi yêu thích từ đồng hồ hiệu, xe sang không tiếc tay.

Mới đây, trên trang cá nhân Matt Liu gây choáng ngợp khi khoe chiếc xe sang mới bổ sung vào BST tiền tỷ của mình. Đó là một dòng xe sang trọng với màu đen đẳng cấp. Được biết, giá của chiếc xế hộp mà Matt Liu mới tậu là 5 tỷ đồng.

Hậu chia tay: Hương Giang chạy show

Nhiều người không khỏi trầm trồ trước độ giàu có của Matt Liu. Có vẻ như công việc của nam CEO đang vô cùng thuận lợi nên anh mới không ngại chi bạc tỷ cho đam mê như thế. Sau chia tay Hương Giang, Matt Liu hạn chế chia sẻ cảm xúc cá nhân thay vào đó, anh cập nhật những hình ảnh hội ngộ bạn bè thân thiết nhiều hơn cho thấy cuộc sống trước kia đã trở lại.

Trong khi đó, về phía Hương Giang mọi thứ sau chia tay cũng vô cùng nhẹ nhàng. Hoa hậu Chuyển giới Quốc tế 2018 đi du lịch, lao vào công việc để quên đi chuyện buồn tình cảm. Chỉ một lần dự sự kiện Hương Giang lộ rõ nét ưu tư trên gương mặt, ngoài ra những chương trình gần đây cô đều cho thấy niềm vui đã trở lại.

Hậu chia tay: Hương Giang chạy show

Hương Giang liên tục dự sự kiện, nhận lời làm giám khảo cho các chương trình. Không chỉ vậy, nàng hậu còn úp mở xác nhận sẽ góp mặt trong chung kết cuộc thi Hoa hậu đình đám với tiết mục đặc sắc mang đến. Điều này cho thấy, cô đã nhanh chóng vực dậy tinh thần sau biến cố tình cảm với Matt Liu.

https://dulich.petrotimes.vn/

Thúy An

Chuyên trang du lịch rất mong nhận được bài viết, hình ảnh của bạn đọc. Xin vui lòng gửi về: [email protected]