Hậu Hoàng comeback với style "siêu nữ tính" khiến fan sửng sốt

19:45 | 17/12/2021

Theo dõi Du lịch - Năng lượng xanh trên
|
Hậu Hoàng không còn là cái tên xa lạ với phong cách nhí nhảnh, năng động, trẻ trung. Nhưng gần đây, Hậu Hoàng bất ngờ lột xác trong style nữ tính, quyến rũ khiến fan phải sửng sốt.
Nhìn lại top 10 trang phục dạ hội lộng lẫy nhất tại Miss Universe 2021Nhìn lại top 10 trang phục dạ hội lộng lẫy nhất tại Miss Universe 2021
Mỹ nhân Ấn Độ Harnaaz Sandhu và chặng đường giành vương miện Miss Universe 2021 danh giáMỹ nhân Ấn Độ Harnaaz Sandhu và chặng đường giành vương miện Miss Universe 2021 danh giá
Hậu Hoàng comeback với style
Style trẻ trung, nhí nhảnh thường thấy ở cô nàng Hậu Hoàng

Phong cách thời trang của Hậu Hoàng khi nhắc đến thường đi kèm với những chiếc áo thun rộng, quần jeans trẻ trung, nhí nhảnh phù hợp với tính cách lầy lội của cô nàng YouTuber.

Hậu Hoàng comeback với style
Màn lột xác 180 độ của Hậu Hoàng khiến dân tình sửng sốt
Hậu Hoàng comeback với style

Tuy nhiên, mới đây trên trang Facebook cá nhân của mình, Hậu Hoàng đã chia sẻ những hình ảnh mới nhất trong một style nữ tính, quyến rũ lạ lùng khi diện chiếc váy cúp ngực khoe vóc dáng nuột nà cùng với một lớp make up đậm. Sự thay đổi 180 độ này của Hậu Hoàng đã khiến dân tình lại thêm một phen sửng sốt và bất ngờ.

Hậu Hoàng comeback với style

Được biết đây chỉ là một phân cảnh nhỏ xuất hiện trong video mới nhất “Cô bé nhọ nhem” trên kên YouTube chính thức của Hậu Hoàng nhưng sự thay đổi này cũng khiến cho netizen Việt vô cùng thích thú và để lại nhiều bình luận dưới bài đăng của cô nàng YouTuber:

- Không quen style này của chị, nhưng vẫn xinh

- Ui là trời xinh quá ^^

- Xinh quá đồng chí Thúy Hậu

- Hậu của chúng ta trưởng thành rồi mọi người ơi

https://dulich.petrotimes.vn/

Ánh Ngọc

Chuyên trang du lịch rất mong nhận được bài viết, hình ảnh của bạn đọc. Xin vui lòng gửi về: [email protected]