Hãy bỏ ngay những vật này khỏi nhà để gia đạo được an yên, tài lộc vượng phát trong năm mới

15:12 | 12/02/2021

Theo dõi Du lịch - Năng lượng xanh trên
|
Trong khi dọn dẹp nhà cửa dịp Tết, mọi người sẽ vứt bỏ những vật dụng không có giá trị, hỏng hóc, hư hại thế nhưng theo quan điểm của phong thủy, có một số vật dụng ngay cả vẫn còn mới, không bị hỏng thì cũng không nên đặt trong nhà.
Màu sắc mang lại may mắn cho 12 con giáp trong năm mớiMàu sắc mang lại may mắn cho 12 con giáp trong năm mới
Top 3 con giáp, bước sang năm mới Tân Sửu này được Thần Tài thiên vị, làm gì dược nấyTop 3 con giáp, bước sang năm mới Tân Sửu này được Thần Tài thiên vị, làm gì dược nấy

1. Hoa giả, hoa khô

Hãy bỏ ngay những vật này khỏi nhà để gia đạo được an yên, tài lộc vượng phát trong năm mới
Ảnh minh họa (https://dulich.petrotimes.vn)

Nhiều người thích dùng hoa để trang trí nhà cửa, tuy nhiên hoa thật đắt và lại khó chăm sóc vì thế hoa giả hoặc hoa khô được ưa chuộng.

Thế nhưng, xét về mặt phong thủy, việc trang trí quá nhiều hoa giả, hoa khô trong nhà dễ ảnh hưởng đến vận khí của gia chủ.

Đối với người đã kết hôn gây ra trục trặc trong hôn nhân, đối với người độc thân khiến vận đào hoa chuyển hóa thành đào hoa sát, rất xấu, thậm chí bị thị phi.

Đáng nói, nếu đặt hoa giả, hoa khô trong phòng ngủ thù tác động của chúng còn lớn thêm nữa. Vì vậy, nhân lúc dọn dẹp nhà cửa dịp Tết, hãy vứt ngay những thứ này đi.

2. Bể cá không được đặt đúng vị trí, cá yếu ớt

Bể cá tại gia thường được đặt ở vị trí rất đẹp trong nhà vì chúng được xem là vật phong thủy chiêu tài hút lộc. Tuy nhiên, trong phong thủy, việc đặt bể cá cũng rất cần được chú ý, một khi phong thủy bị phá vỡ sẽ dẫn đến hao tài, tán lộc, khiến gia chủ tán gia bại sản.

Nếu cảm thấy làm ăn không thuận, nên dọn sạch sẽ bể cá, thay nước, thay tiểu cảnh, để một thời gian mới bắt đầu nuôi lại cá, điều chỉnh vận may.

Chú ý khi nuôi cá phải để ý sức khỏe của cá, không nên để cá ốm, cá chết trong bể.

3. Quá nhiều cây có gai trong nhà

Hãy bỏ ngay những vật này khỏi nhà để gia đạo được an yên, tài lộc vượng phát trong năm mới
Ảnh minh họa (https://dulich.petrotimes.vn)

Dù yêu thích và muốn trang trí nhà thì cũng không nên đặt quá nhiều cây có gai trong nhà như xương rồng, lê gai.

Cây có gai, mang theo tà khí, có thể làm hao tài tốn của, thậm chí gia đạo bất hòa, tâm tính bất ổn, vợ chồng dễ xảy ra tranh chấp, tiểu nhân có cơ hội xen vào.

Trừ khi trong nhà cần hóa giải khí xấu và cây có gai được đặt ở vị trí đặc biệt thì không nên trang trí các loại cây có gai trong nhà.

4. Treo quá nhiều vũ khí

Thực tế, các loại vũ khí treo trong nhà như gươm, súng, đao, kiếm có tác dụng trấn trạch trừ tà trong nhà nên nhiều gia chủ rất thích dùng chúng để trang trí.

Thế nhưng về mặt phong thủy, các loại vũ khí như gươm, giáo, kiếm, đao mang sát khí rất mạnh, có thể khiến gia chủ nếu không đủ khí lực để trấn áp sẽ ăn ngủ không yên.

Chính vì vậy, không nên đặt những loại vũ khí này ở phòng khách, phòng ngủ, mà tốt hơn hết là nên bỏ đi. Nếu quá thích, cố chấp muốn treo vũ khí trong nhà, nên làm lễ nhận chủ, nếu không có thể trêu chọc họa hại, dẫn đến xui xẻo, tai ương đổ máu.

(*) Thông tin trong bài của chúng tôi chỉ mang tính tham khảo.

https://dulich.petrotimes.vn/

Vân Anh

Chuyên trang du lịch rất mong nhận được bài viết, hình ảnh của bạn đọc. Xin vui lòng gửi về: [email protected]