Hé lộ thời gian và địa điểm tổ chức đám cưới Hoa hậu Đỗ Mỹ Linh

13:00 | 13/10/2022

Theo dõi Du lịch - Năng lượng xanh trên
|
Nơi đây là địa điểm quen thuộc của nhiều đám cưới, có không gian thoáng đãng và rộng rãi, quy mô hàng nghìn khách. Đám cưới của Hoa hậu Việt Nam 2016 sẽ bắt đầu từ 17h ngày 23/10.
Hé lộ thời gian và địa điểm tổ chức đám cưới Hoa hậu Đỗ Mỹ Linh

Đỗ Mỹ Linh rất kín tiếng khi chia sẻ về chuyện tình cảm riêng tư. Được biết, sau một 2 năm hẹn hò bí mật, người đẹp gốc Hà Thành đã được doanh nhân Đỗ Vinh Quang cầu hôn vào ngày 7/7 tại một resort sang trọng ở Đà Nẵng.

Hiện tại, Hoa hậu Việt Nam 2016 và con trai bầu Hiển đã hoàn tất mọi khâu chuẩn bị cho hôn lễ. Được biết, đám cưới của hoa hậu sẽ diễn ra trong không gian riêng tư, sang trọng. Cô mời người thân, các đồng nghiệp chung công ty quản lý, bạn bè thân thiết đến dự.

Hé lộ thời gian và địa điểm tổ chức đám cưới Hoa hậu Đỗ Mỹ Linh và con trai bầu Hiển

Theo thông tin mới nhất, Chủ tịch CLB Bóng đá Hà Nội FC - Đỗ Vinh Quang sẽ kết hôn với hoa hậu Đỗ Mỹ Linh tại một khách sạn hạng sang ở Hà Nội, nằm trên khu “đất vàng”. Địa điểm là một trung tâm tổ chức tiệc cưới đắt đỏ, nằm ở phường Chương Dương Độ, quận Hoàn Kiếm, Hà Nội.

Trước thềm hôn lễ, dù chưa từng công khai hẹn hò với khán giả, nhưng không ít lần cư dân mạng bắt cặp cả hai đều check-in tại một địa điểm. Cách đây không lâu một số người cho rằng cặp đôi đã bí mật chụp ảnh cưới tại nước Ý xinh đẹp qua điều trùng hợp mà cả hai đăng tải trên mạng xã hội. Có thể thấy, cả hai đang dành thời gian chuẩn bị các khâu cho ngày trọng đại tới.

https://dulich.petrotimes.vn/

Thúy An

Chuyên trang du lịch rất mong nhận được bài viết, hình ảnh của bạn đọc. Xin vui lòng gửi về: [email protected]