H'Hen Niê hạnh phúc khi Chủ tịch Miss Universe nhớ đến câu chuyện của mình

15:10 | 28/10/2022

Theo dõi Du lịch - Năng lượng xanh trên
|
Nhắc về năm 2018, H'Hen Niê khiến giới mộ điệu thế giới phải "nói chuyện nhiều" về nhan sắc Việt. Dù không quá hoàn hảo về ngoại ngữ, song người đẹp sinh năm 1992 đã chứng minh bản lĩnh của mình trên sân khấu quốc tế. Cuối cùng, cô xuất sắc mang hai tiếng "Việt Nam" vào Top 5 chung cuộc. Đây là thành tích tốt nhất của nước nhà tại Miss Universe.

Trong một họp báo, Chủ tịch Miss Universe dành nhiều lời khen ngợi khi nhắc về nàng hậu Việt. Bà Paula khẳng định: "Tôi nghĩ cô ấy là Á hậu 3 của Miss Universe 2018". Nhanh chóng, mỹ nhân gốc Đắk Lắk đã có những chia sẻ đầu tiên phản hồi về thông tin này.

Cụ thể, trả lời truyền thông tại một sự kiện, H'Hen Niê bày tỏ sự xúc động khi được tặng danh xưng cao quý ở một sân chơi nhan sắc tầm cỡ. Mỹ nhân sinh năm 1992 khẳng định điều khiến bản thân hạnh phúc hơn là vì câu chuyện cô mang đến Miss Universe 2018 đã được Chủ tịch Miss Universe nhớ đến.

H'Hen Niê hạnh phúc khi Chủ tịch Miss Universe nhớ đến câu chuyện của mình

Nàng hậu tâm sự: "Thật sự vỡ òa cảm xúc, không phải vì mọi người gọi là Á hậu 3 hay là như thế nào đó nhưng mà cái mà Hen hạnh phúc nhất là cô Paula nhắc về mình trong một talk show quốc tế. Cô nhắc về mình, từng chi tiết, từng câu chuyện về mình rất đầy đủ. Điều này làm mình rất hạnh phúc”.

"Vài năm trước, có một thí sinh ở Việt Nam xuất thân từ làng quê nghèo. Theo truyền thống ở quê hương của cô ấy, các bé gái sẽ phải kết hôn ở độ tuổi 13-14, nhưng cô ấy đã từ chối để chọn học tập. Cô ấy đã tham gia những cuộc thi hoa hậu để học tập, trau dồi và phát triển bản thân. Cuối cùng, cô đăng quang Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2017, biến ước mơ thành sự thật. Sau cuộc thi, cô ấy dùng toàn bộ tiền thưởng để xây dựng thư viện cho quê hương mình", bà nói.

Sau 4 năm đăng quang và chinh chiến quốc tế, H'Hen Niê luôn giữ được sức hút của mình trong lòng công chúng. Không chỉ tham dự các sự kiện giải trí, người đẹp còn để lại dấu ấn với những hoạt động xã hội, thiện nguyện. Cô còn được fan sắc đẹp Việt dành tặng danh xưng "Hoa hậu quốc dân".

https://dulich.petrotimes.vn/

Thúy An

Chuyên trang du lịch rất mong nhận được bài viết, hình ảnh của bạn đọc. Xin vui lòng gửi về: [email protected]