Hiền Hồ chính thức trở lại "đường đua" showbiz

14:50 | 05/09/2022

Theo dõi Du lịch - Năng lượng xanh trên
|
Sự trở lại của Hiền Hồ ở thị trường nhạc Việt trở thành đề tài bàn tán với nhiều luồng dư luận trái chiều. Nhiều người ủng hộ nhưng cũng có những ý kiến cho rằng, nên tẩy chay những nghệ sĩ vướng scandal vì đó là cách làm cho showbiz Việt trở nên trong sáng và sạch sẽ hơn.
Hiền Hồ chính thức trở lại

Ca sĩ Hiền Hồ sẽ có đêm nhạc "Chợ Gạo show" dự kiến vào ngày 11/9. Đây cũng là lần xuất hiện chính thức của cô sau scandal "anh em nương tựa" gặp phải nhiều chỉ trích của khán giả. Bên cạnh đó, cô cũng chuẩn bị cho ra mắt sản phẩm âm nhạc mới tinh của mình sau thời gian dài chuẩn bị.

Trước khi chính thức trở lại, Hiền Hồ cũng đã để lộ những dấu vết tái xuất của mình. Cô xuất hiện trở lại mạng xã hội, tung sản phẩm cover và thậm chí là khoảnh khắc đang đi tập thanh nhạc. Những hình ảnh, clip đó phần nào khẳng định quyết tâm trở lại của Hiền Hồ. Việc khán giả có "bỏ qua" cho cô hay không còn phải đợi thời gian trả lời nhưng chắc chắn, hành trình mới của cô sẽ không dễ dàng như trước.

Thực tế trong thời gian qua, showbiz Việt cũng chứng kiến sự trở lại của khá nhiều giọng ca dính scandal như Sơn Tùng, Jack, Hải Tú và bây giờ là Hiền Hồ. Những trường hợp tái xuất sau scandal không mấy suôn sẻ so với tên tuổi của họ trước đó. Sự quay lưng của khán giả với những nghệ sĩ vướng bê bối là "hình phạt" hiệu quả nhất.

https://dulich.petrotimes.vn/

Thúy An

Chuyên trang du lịch rất mong nhận được bài viết, hình ảnh của bạn đọc. Xin vui lòng gửi về: [email protected]