Hiền Hồ lái G63 đi shopping?

16:52 | 14/07/2022

Theo dõi Du lịch - Năng lượng xanh trên
|
Mới đây, trên mạng xã hội lan truyền loạt ảnh được cho là Hiền Hồ ngay tại trung tâm TP HCM. Theo đó, một cư dân mạng cho rằng đã bắt gặp nữ ca sĩ đến mua sắm tại một thương hiệu thời trang đình đám.
Hiền Hồ lái G63 đi shopping?

Theo như loạt ảnh được chia sẻ trên một hội nhóm, chiếc xe hạng sang G63 sang chảnh mà chủ nhân được cho là Hiền Hồ đã xuất hiện trước cửa hàng đồ hiệu đắt đỏ. Cư dân mạng này cho hay, người này kết thúc buổi mua sắm bằng chiếc túi xách đắt đỏ mới toanh nằm trên tay và chuẩn bị ra về. Tuy nhiên sau khi thấy phía camera đang hướng về phía mình thì cô quay người sang hướng khác và đưa chiếc túi xách mới mua cho trợ lý cầm về bằng xe máy.

Mặc dù những hình ảnh này chỉ là truyền tay nhau và không ai chắc chắn người phụ nữ đó là Hiền Hồ. Thế nhưng, những tin đồn này không phải là không có căn cứ, nhất là với chiếc xe G63 quen thuộc đã từng được Hiền Hồ gắn bó.

Trước đó, Hiền Hồ là cái tên gây bão mạng xã hội với ồn ào "anh em nương tựa" với vị đại gia U60. Sau đó, nữ ca sĩ đã viết tâm thư xin lỗi như dường như vẫn chưa xoa dịu được "cơn bão" của dư luận.

https://dulich.petrotimes.vn/

Thúy An

Chuyên trang du lịch rất mong nhận được bài viết, hình ảnh của bạn đọc. Xin vui lòng gửi về: [email protected]