Hiền Hồ liên tục nhận show diễn với cát-xê cao

16:10 | 22/09/2022

Theo dõi Du lịch - Năng lượng xanh trên
|
Trong một sự kiện mới đây, Hiền Hồ đã góp mặt và trình diễn ca khúc Gặp nhưng không ở lại - bản hit mới nhất của nữ ca sĩ.

Hiền Hồ trong thời gian gần đây đang liên tục xuất hiện tại các show diễn. Trong một sự kiện mới đây, Hiền Hồ đã góp mặt và trình diễn ca khúc Gặp nhưng không ở lại. Một số khán giả thất vọng vì đây là công ty Truyền hình Cáp Việt Nam - nơi thường xuyên có những chương trình được phát sóng trên nhiều nền tảng.

Hiền Hồ liên tục nhận show diễn với cát-xê cao

Điều này làm dấy lên những phản đối rằng liệu các chương trình có đang quá dễ dãi trong việc lựa chọn những cái tên xuất hiện trong chương trình của mình.

Xuyên suốt phần biểu diễn, Hiền Hồ tỏ ra rất vui vẻ và thoải mái, thậm chí còn nở những nụ cười với khán giả của mình.

Ngoài ra, sau khi quay trở lại, cô cũng bắt đầu nhận các show diễn ở bar. Mức giá cát-xê được nhiều người đồn đoán dựa trên số tiền khán giả phải bỏ ra để có vé vào xem cũng cao hơn nhiều so với con số của Hiền Hồ trước đây.

Trên kênh YouTube của mình, Hiền Hồ cũng vừa chính thức cho ra mắt sản phẩm âm nhạc mang tên Tình yêu là. Đây là bản live performance cho sáng tác của nhạc sĩ Andiez và được thể hiện trong đêm nhạc comeback của cô cách đây không lâu.

https://dulich.petrotimes.vn/

Thúy An

Chuyên trang du lịch rất mong nhận được bài viết, hình ảnh của bạn đọc. Xin vui lòng gửi về: [email protected]