Hình ảnh của NS Hoài Linh xuất hiện trở lại trên mạng xã hội

13:00 | 17/12/2021

Theo dõi Du lịch - Năng lượng xanh trên
|
Hứa Minh Đạt bất ngờ đăng tải bức ảnh chụp thân thiết với NSƯT Hoài Linh.
Con trai NS Hoài Linh đăng ảnh đi du lịch cùng bố tại MỹCon trai NS Hoài Linh đăng ảnh đi du lịch cùng bố tại Mỹ
Hình ảnh NS Hoài Linh âm thầm hỗ trợ miền Tây vượt qua dịch Covid-19 gây xôn xao MXHHình ảnh NS Hoài Linh âm thầm hỗ trợ miền Tây vượt qua dịch Covid-19 gây xôn xao MXH

Hoài Linh sau khi vướng phải thị phi giải ngân tiền từ thiện miền Trung lũ lụt năm ngoái đã gần như “mất tích” trên truyền thông. Mới đây, Hứa Minh Đạt lại bất ngờ đăng lại hình ảnh chụp cùng đàn anh và viết về Hoài Linh với sự kính trọng: “Ai thì mặc kệ, nhưng với tôi, anh ấy mãi là tượng đài”.

Hình ảnh của NS Hoài Linh xuất hiện trở lại trên mạng xã hội

Bức ảnh chụp với Hoài Linh do Hứa Minh Đạt đăng tải nhận được rất nhiều sự chú ý của khán giả. Bởi kể từ sau đám tang của bố ruột và ồn ào tiền từ tiền, nam danh hài đã "mất tích" khỏi làng giải trí. Đến nay hơn nửa năm trôi qua, đây cũng được cho là lần đầu "anh Bốn" lộ diện trở lại trên mạng xã hội. Khán giả vô cùng tò mò không biết Hoài Linh đã làm những gì trong suốt thời gian ở ẩn. Có thể thấy trong ảnh, nam danh hài vẫn tươi cười rạng rỡ và đầy sức sống. Tuy nhiên, vì Hứa Minh Đạt không tiết lộ thời gian chụp bức ảnh này nên chẳng thể biết được đây là hình hiện tại của Hoài Linh hay chỉ là 1 bức ảnh cũ.

Hứa Minh Đạt cũng không phải lần đầu tiên công khai bênh vực và nói về đàn anh với sự trân trọng như vậy. Kể cả trong thời gian Hoài Linh vấp phải nhiều tranh cãi, Hứa Minh Đạt cũng đăng đàn bày tỏ quan điểm thẳng thắn về vấn đề giúp đỡ người khác.

Sự xuất hiện của Hoài Linh trên mạng xã hội cũng xảy ra nhiều tranh cãi. Người hâm mộ thì luôn tin tưởng và yêu thương anh. Nhưng 1 số cư dân mạng vẫn bức xúc về ồn ào 14 tỷ tiền từ thiện và "cà khịa" nam danh hài.

https://dulich.petrotimes.vn/

Phạm Linh (t/h)

Chuyên trang du lịch rất mong nhận được bài viết, hình ảnh của bạn đọc. Xin vui lòng gửi về: [email protected]