HLV Martinez: "Lukaku muốn trở nên quan trọng"

14:20 | 11/06/2022

Theo dõi Du lịch - Năng lượng xanh trên
|
Huấn luyện viên đội tuyển Bỉ Roberto Martinez mới đây đã dành lời khuyên cho Romelu Lukaku quyết định về tương lai của mình.
Lukaku nhanh hơn, mạnh hơn: Tất cả nhờ ăn uốngLukaku nhanh hơn, mạnh hơn: Tất cả nhờ ăn uống
Lukaku tuyên bố người đại diện không nói ý kiến hộ anhLukaku tuyên bố người đại diện không nói ý kiến hộ anh
Lukaku đang có mùa giải thất vọng tại Chelsea
Lukaku đang có mùa giải thất vọng tại Chelsea và rất nhiều lời đồn đại xung quanh tương lai của anh

Huấn luyện viên đội tuyển Bỉ, Roberto Martinez không chắc chắn xung quanh tương lai của Romelu Lukaku do anh luôn muốn trở thành phần quan trọng của đội bóng.

Mới đây khi cùng đội tuyển Bị tham dự tại Nations League, Lukaku đã bị chấn thương, đã được liên hệ rời khỏi Chelsea chỉ sau một mùa giải đáng thất vọng tại sân Stamford Bridge.

Việc trở lại Inter Milan hiện tại là khả dĩ với chân sút người Bỉ, luật sư của Lukaku hiện đang ráo riết việc liên hệ đội chủ sân Giuseppe Meaza để 'mượn' rồi mua lại tiền đạo này.

Huấn luyện viên Martinez tự tin rằng Lukaku hiện tại sẽ tự biết 'lắng nghe' để tốt nhất cho sự nghiệp của mình. Ông đã nói với các phóng viên: "Lukaku muốn trở nên quan trọng và được tận hưởng không khí bóng đá của mình. Tôi chắc rằng Lukaku sẽ hành động đúng đắn".

"Ở đội tuyển Bỉ, chúng tôi khá thoải mái về Lukaku. Câu chuyện đi hay ở của cậu ta là chủ đề lớn, nhưng giờ trước mắt là việc Lukaku cần hồi phục chấn thương trước mắt đã".

Khi Martinez còn làm huấn luyện tại Everton ông là người đã làm việc với Lukaku từ khi tiền đạo này còn 19 tuổi, đã bị chính... Chelsea đẩy đi khỏi và rồi nơi đây là bệ phóng để đưa tên tuổi Lukaku 'bay cao' để sau đó Man Utd phải dốc 'hầu bao' 90 triệu đô mua về.

"Romelu Lukaku là một cầu thủ mà tôi biết rất rõ. Tôi đã làm việc từ lúc cậu ta còn là cầu thủ tuổi 19 tại Everton và lúc đó có vị trí rất khác so với hiện tại. Bây giờ cậu ta đã trưởng thành và cậu ta biết rất rõ đâu là nơi phù hợp với mình".

Rõ ràng, Chelsea không phải là một miền "đất lành" với Lukaku khởi đầu họ bỏ ra 17 triệu để mang Lukaku về từ lúc còn 18 tuổi nhưng rồi cho mượn và đẩy sang Everton mùa giải 2014 với giá 35 triệu bảng và rồi năm 2021 Chelsea dốc số tiền kỷ lục để mua... lại Lukaku với giá 115 triệu bảng từ Inter và rồi những gì Chelsea nhận lại là nỗi 'thất vọng" ngoại trừ Didier Drogba là tiền đạo thành công nhất mà Chelsea có được. Còn lại các tiền đạo họ tuyển mộ với giá ngất ngưởng từ Shevchenko, Fernando Torres, Diego Costa, hay được 1 mùa, Alvaro Morata đều đem đến sự thất vọng.

https://dulich.petrotimes.vn

Đức Huy

Chuyên trang du lịch rất mong nhận được bài viết, hình ảnh của bạn đọc. Xin vui lòng gửi về: [email protected]