HLV Scaloni: "Messi vĩ đại hơn... Maradona"

07:28 | 19/01/2023

Theo dõi Du lịch - Năng lượng xanh trên
|
HLV Lionel Scaloni cho rằng cậu học trò của mình mới là cầu thủ xuất sắc nhất lịch sử bóng đá, vượt trên cả huyền thoại Diego Maradona.
HLV Scaloni:
Huấn luyện viên Scaloni ca ngợi Messi và cho rằng anh vĩ đại hơn... Maradona

Với chức vô địch tại Qatar 2022 cùng đội tuyển Argentina, Messi đã bổ sung danh hiệu duy nhất mà anh còn thiếu trong bộ sưu tập cá nhân. Cùng với chức vô địch này đã đưa Messi lên sánh ngang huyền thoại Maradona khi có cùng một chức vô địch World Cup.

Đội tuyển Argentina tại Qatar 2022, là một trong những đội tuyển Argentina qua các kỳ World Cup có ít các 'ngôi sao' nhất từ trước tới nay, sau 7 trận đấu, Messi ghi được 7 bàn và có 3 pha kiến tạo, qua đó giành danh hiệu 'Cầu thủ xuất sắc nhất World Cup 2022'. Có thể nói không ngoa khi Messi 'một mình' gánh cả đội bóng.

Ngay sau khi trở về từ Qatar, Liên đoàn Bóng đá Thế giới (FIFA) thậm chí đã công nhận Messi là cầu thủ vĩ đại nhất mọi thời đại trong một bài đăng trên mạng xã hội.

Huấn luyện viên Lionel Scaloni đã đưa ra nhận định: "Nếu phải lựa chọn giữa Diego và Leo. Tôi sẽ chọn Leo vì tôi cảm thấy có cảm giác đặc biệt Lionel Messi, Messi là cầu thủ vĩ đại nhất mọi thời đại, dù rằng Maradona cũng thật tuyệt vời".

"Huấn luyện Messi không khó. Về mặt kỹ thuật tôi không có phải nói với cậu ta nhưng về mặt đấu pháp tôi có thể chỉ cho lúc nào cần dâng cao để tạo áp lực lên đối thủ, lúc nào cần chủ động phòng ngự, nếu chơi bóng với cảm hứng cao thì Messi không có địch thủ".

https://dulich.petrotimes.vn

Đức Huy

Chuyên trang du lịch rất mong nhận được bài viết, hình ảnh của bạn đọc. Xin vui lòng gửi về: [email protected]