Hồ Ngọc Hà: "Tôi bị phụ trong chuyện tình cảm, cứ gần Tết là chia tay"

19:25 | 15/11/2022

Theo dõi Du lịch - Năng lượng xanh trên
|
Tại đêm nhạc Love Songs Love Vietnam, Hồ Ngọc Hà chia sẻ về chuyện tình yêu của mình. "Nữ hoàng giải trí" cũng không ngại chia sẻ bản thân đã khóc mất 7 ngày.
Món đồ Kim Lý sợ khi bị mất trộmMón đồ Kim Lý sợ khi bị mất trộm
Vì sao Hà Hồ và Kim Lý chưa tổ chức lễ cưới?Vì sao Hà Hồ và Kim Lý chưa tổ chức lễ cưới?
Hồ Ngọc Hà:

Hồ Ngọc Hà đã tổ chức đêm nhạc Love Songs Love Vietnam tại khuôn viên một khách sạn lâu đời ở trung tâm TP Đà Lạt, tạo nên một tổng thể cổ điển. Cô tự tin trình diễn hát live band cùng ban nhạc Hoài Sa suốt 2 tiếng đồng hồ.

Hồ Ngọc Hà: Tôi bị phụ trong chuyện tình cả, cứ gần Tết là chia tay

Không cần MC, chỉ có duy nhất Hồ Ngọc Hà dẫn dắt khán giả qua các màn trình diễn với những câu chuyện, trải nghiệm cá nhân của cô về tình yêu - cuộc sống. Đáng chú ý, Hồ Ngọc Hà cho biết trong quá khứ cô thường chia tay với người cũ ngay vào dịp Tết và bản thân cô là một người bị phụ thuộc vào người yêu rất nhiều.

Hồ Ngọc Hà:

Nữ ca sĩ chia sẻ về việc 1 bạn trai cũ khiến cô khóc vật vã đến mất ăn mất ngủ 7 ngày Tết và chỉ nhận vỏn vẹn 3 chữ "Anh nhớ em" vào mùng 7 Tết. Hồ Ngọc Hà đáp trả: "Muộn rồi" và sau đó cả hai chia tay. Giọng ca "Cả một trời thương nhớ" cũng cho biết hiện tại người ấy vẫn có quan hệ tốt với cô, thường xuyên hỗ trợ cô trong công việc.

Hồ Ngọc Hà:

Khán giả được thưởng thức đêm nhạc Love Songs Love Vietnam của Hồ Ngọc Hà với nhiều cung bậc cảm xúc.

https://dulich.petrotimes.vn/

Thùy Dung

Chuyên trang du lịch rất mong nhận được bài viết, hình ảnh của bạn đọc. Xin vui lòng gửi về: [email protected]