Hồ Ngọc Hà và mối quan hệ hiện tại với tình cũ

14:06 | 29/07/2021

Theo dõi Du lịch - Năng lượng xanh trên
|
Cách nữ ca sĩ ứng xử với các tình cũ là điều khiến công chúng bất ngờ.
Hồ Ngọc Hà để lộ vòng 2 vẫn còn mỡ dư thừaHồ Ngọc Hà để lộ vòng 2 vẫn còn mỡ dư thừa
Lộ ảnh Kim Lý - Hồ Ngọc Hà giản dị ôm cặp song sinh ngồi bệt trên hè phốLộ ảnh Kim Lý - Hồ Ngọc Hà giản dị ôm cặp song sinh ngồi bệt trên hè phố

Hồ Ngọc Hà hiện tại đang có cuộc sống hạnh phúc bên Kim Lý. Kể từ khi cặp đôi Lisa, Leon chào đời, gia đình họ ngày càng tràn ngập tiếng cười. Các fan chỉ còn mong chờ một đám cưới trong mơ để thỏa ước nguyện nhìn Hà Hồ mặc váy cô dâu ngoài đời thực. Trước khi đến với Kim Lý, giọng ca “Cự tuyệt” từng trải qua một số mối tình ồn ào khác.

Hồ Ngọc Hà luôn giữ mối quan hệ tốt đẹp với tình cũ
Hồ Ngọc Hà - Cường Đô La/https://dulich.petrotimes.vn/

Trong số đó, Cường Đô La có lẽ là cái tên được chú ý nhiều nhất. Cặp đôi chân dài, đại gia này từng là tâm điểm chú ý khi dám bỏ ngoài tai những dị nghị để đến với nhau. Cuộc tình của doanh nhân Cường Đô La và Hồ Ngọc Hà từng tốn nhiều giấy mực của giới truyền thông. Cả hai không tổ chức đám cưới nhưng đã đăng ký kết hôn và có con chung vào năm 2010 (bé Subeo).

Thế nhưng, 2015 cặp đôi lại bất ngờ li hôn mà không nói rõ lý do. Điều khiến công chúng bất ngờ hơn là Cường Đô La và Hồ Ngọc Hà vẫn giữ mối quan hệ tốt đẹp dù đã đường ai nấy đi. Họ cùng nuôi dạy Subeo, không ngại chạm mặt vì con. Thậm chí nữ ca sĩ còn từng mượn siêu xe của chồng cũ để đưa vào biểu diễn trong liveshow của Noo Phước Thịnh hồi 2016.

Không chỉ mượn xe, Hà Hồ còn bật mí mình và Cường Đô La là bạn tốt của nhau. Nữ ca sĩ tuyên bố: “Chúng ta có thể đi du lịch cùng con. Chúng ta có thể nằm chung một giường cho con say giấc ngủ rồi việc ai nấy làm. Hà nghĩ với nhiều người điều ấy là không thể nhưng với bọn Hà là có thể”.

Hồ Ngọc Hà luôn giữ mối quan hệ tốt đẹp với tình cũ
Hồ Ngọc Hà - Đức Trí/https://dulich.petrotimes.vn/

Trước Cường Đô La, Hồ Ngọc Hà từng có thời gian hẹn hò với nhạc sĩ Đức Trí. Anh chính là người đã đào tạo, hướng dẫn cô từ một chân dài làng mẫu trở thành ca sĩ chuyên nghiệp. Dự án Love Songs nổi tiếng của Hà Hồ cũng do chính Đức Trí khởi xướng.

Tuy nhiên sau 3 năm, Hồ Ngọc Hà và Đức Trí gây tiếc nuối khi xác nhận chia tay. Thời điểm mới trở lại cuộc sống độc thân, nữ ca sĩ khẳng định việc tan vỡ không phải vì hết yêu, ngoại tình hay không hợp nhau mà cô không thích cách yêu của Đức Trí.

Những năm sau này, "Nữ hoàng giải trí" vẫn luôn thể hiện sự sự trân trọng, biết ơn vì những gì tình cũ đã làm cho mình. Vài năm trở lại đây, Hồ Ngọc Hà và Đức Trí bất ngờ tái ngộ trong nhiều dự án, sự kiện âm nhạc. Bỏ qua chuyện buồn trong quá khứ, cả hai vẫn hỗ trợ nhiệt tình và thể hiện sự văn minh khi nhắc nhớ về nhau.

Dù còn đó những nghi ngờ, châm chọc về đời tư nhưng không thể phủ nhận Hồ Ngọc Hà luôn có cách hành xử rất văn minh với người cũ. Đây cũng là điểm cộng lớn giúp nữ ca sĩ nhận được nhiều lời khen ngợi, ủng hộ của khán giả.

https://dulich.petrotimes.vn/

Phạm Linh (t/h)

Chuyên trang du lịch rất mong nhận được bài viết, hình ảnh của bạn đọc. Xin vui lòng gửi về: [email protected]