Hoa hậu Kỳ Duyên chia sẻ về điểm tự ti của bản thân

09:00 | 11/09/2022

Theo dõi Du lịch - Năng lượng xanh trên
|
Tối 10/9, Kỳ Duyên tham dự 1 buổi tiệc, cô lựa chọn set đồ khá sang chảnh: Áo sơ mi quây màu xanh mix cùng quần dáng suông màu đen với điểm nhấn là chiếc thắt lưng to bản. Tuy nhiên nàng hậu chia sẻ rằng cô đã rất tự ti về vết bớt khá lớn ở vai của mình.
Hoa hậu Kỳ Duyên với những outfit siêu Hoa hậu Kỳ Duyên với những outfit siêu "chất"
Kỳ Duyên sẽ không tham gia Miss Universe VietnamKỳ Duyên sẽ không tham gia Miss Universe Vietnam

Cụ thể, dưới bả vai phải của Kỳ Duyên có 1 vết bớt khá lớn. Tuy màu sắc của vết bớt tương đối nhạt nhưng nếu diện những bộ đồ hở lưng, vết bớt này sẽ lộ rõ trước mắt khán giả.

Hoa hậu Kỳ Duyên chia sẻ về điểm tự ti của bản thân

Kỳ Duyên cũng thẳng thắn cho biết cô từng rất tự ti vì nhược điểm này: “Hồi trước cũng là vết này làm tui tự ti và khá nhiều chuyện xung quanh nó nhưng với tui thì tui luôn tự tin với nó lắm, yêu nó vô cùng”.

Tuy nhiên, cộng đồng mạng chẳng để ý nhiều đến vết bớt này. Thay vào đó, mọi người đều xuýt xoa khen ngợi nhan sắc và vóc dáng ngày càng thăng hạng của người đẹp thành Nam.

Hoa hậu Kỳ Duyên chia sẻ về điểm tự ti của bản thân

Không thể phủ nhận rằng, bộ đồ giúp người đẹp thành nam khoe được đôi vai trần, tấm lưng ong nõn nà và những đường cong quyến rũ nhưng vẫn đủ kín đáo, thanh lịch phù hợp với bữa tiệc. Kỳ Duyên cũng lựa chọn tone trang điểm khá tây và búi tóc gọn gàng khoe khí chất “không phải dạng vừa”.

Hoa hậu Kỳ Duyên chia sẻ về điểm tự ti của bản thân

Được biết, Nguyễn Cao Kỳ Duyên đăng quang Hoa hậu Việt Nam song lại được khán giả yêu mến nhờ chuyển hướng sang làm fashionista. Sau nhiều năm ngụp lặn trong những ồn ào không đáng có về đời tư, hiện tại người đẹp này đã xây dựng hình ảnh chuyên nghiệp, phóng khoáng và đầy tự tin.

Tránh xa những ồn ào, sống thoải mái với cá tính của mình giúp Kỳ Duyện nhận được nhiều thiện cảm từ khán giả. Thêm vào đó, việc cô nàng ngày càng xinh đẹp, duyên dáng hơn cũng thu hút được nhiều sự chú ý của khán giả.

https://dulich.petrotimes.vn/

Thùy Dung

Chuyên trang du lịch rất mong nhận được bài viết, hình ảnh của bạn đọc. Xin vui lòng gửi về: [email protected]