Hoa hậu Ngọc Hân tiết lộ không mặc váy cưới trong hôn lễ

13:39 | 08/12/2022

Theo dõi Du lịch - Năng lượng xanh trên
|
Sau khi hoàn thành xong lễ ăn hỏi tại nhà riêng, Hoa hậu Ngọc hân tiết lộ địa điểm tổ chức hôn lễ tại một trung tâm tiệc cưới sang trọng ở Hà Nội. Đồng thời nàng hậu cũng cho biết sẽ không mặc váy cưới trong hôn lễ của mình.
Hoa hậu Ngọc Hân diện áo dài thanh lịch trong ngày ăn hỏiHoa hậu Ngọc Hân diện áo dài thanh lịch trong ngày ăn hỏi

Ngọc Hân cho biết cô sẽ không mặc váy cưới như những cô dâu khác, mà sẽ diện áo dài tự thiết kế trong ngày trọng đại. Vốn là một nhà thiết kế áo dài và từng chuẩn bị áo dài cưới cho nhiều người đẹp như hoa hậu Mỹ Linh, á hậu Phương Nga nên Ngọc Hân cũng sẽ tự làm trang phục cưới cho chính mình.

Hoa hậu Ngọc Hân tiết lộ không mặc váy cưới trong hôn lễ
Ngọc Hân và ông xã trong trang phục truyền thống/https://dulich.petrotimes.vn/

Nàng hậu cho biết, cô sẽ diện 3 bộ áo dài tự thiết kế trong lễ cưới diễn ra vào ngày 10/12 tới. Dựa trên áo dài truyền thống, cô sẽ thêm thắt nhiều chi tiết cho phù hợp và đẹp hơn. Cô chia sẻ trang phục sẽ sử dụng chất liệu truyền thống, kỹ thuật thêu tay thủ công, đính đá, kết hợp chất liệu ren.

Nói về lý do không mặc váy cưới, người đẹp chia sẻ: "Tôi muốn làm điều gì đó đặc biệt và ý nghĩa cho ngày trọng đại. Tôi ấp ủ ý tưởng mặc áo dài từ lâu rồi. Tôi cũng sẽ kết hợp áo dài với khăn voan cô dâu".

Hoa hậu Ngọc Hân tiết lộ không mặc váy cưới trong hôn lễ
Cả hai đã có khoảng thời gian dài hạnh phúc trước khi đi đến hôn nhân/https://dulich.petrotimes.vn/

Về phần khách mời, Ngọc Hân cũng đề xuất "dress code" là áo dài. Cụ thể, Ngọc Hân khuyến khích khách mời mặc áo dài đến dự tiệc cưới. Khách mời nữ và trẻ em được gợi ý diện áo dài, tuy nhiên, nam giới có thể mặc vest.

Trước đó, người đẹp và vị hôn phu đã tổ chức lễ ăn hỏi và xin dâu vào sáng 27/11 tại nhà riêng. Xuất hiện trong lễ rước dâu, ông xã Hoa hậu Ngọc Hân đã "cưỡi" siêu xe cổ, thu hút sự chú ý của nhiều người đi đường.

https://dulich.petrotimes.vn/

Thùy Dung

Chuyên trang du lịch rất mong nhận được bài viết, hình ảnh của bạn đọc. Xin vui lòng gửi về: [email protected]