Hoa hậu Phạm Hương gây choáng với bộ sưu tập "siêu xe"

14:09 | 26/12/2021

Theo dõi Du lịch - Năng lượng xanh trên
|
Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2015 - Phạm Hương là một trong những đỉnh cao của nhan sắc Việt.
Phạm Hương thời kỳ đỉnh cao sự nghiệp ở Việt NamPhạm Hương thời kỳ đỉnh cao sự nghiệp ở Việt Nam
Phạm Hương sẽ trở về Việt Nam làm giám khảo cuộc thi nhan sắc 2021?Phạm Hương sẽ trở về Việt Nam làm giám khảo cuộc thi nhan sắc 2021?

Là nàng hậu chịu chơi bậc nhất showbiz, Phạm Hương hiện đang có trong tay không ít xế hộp đắt tiền trong đó có những chiếc lên đến gần 30 tỉ đồng. Mặc dù đã tạm rời xa showbiz, nhưng cuộc sống của cô vẫn luôn nhận được sự quan tâm, chú ý. Hiện tại, Phạm Hương đang có một cuộc sống giàu sang, ngập trong đồ hiệu, siêu xe tại Mỹ cùng người chồng đại gia và 2 con trai.

Hoa hậu Phạm Hương gây choáng với bộ sưu tập

Nàng hậu thường xuyên khoe ảnh chụp bên những chiếc Fisker Karma, Lamborghini, Rolls-Royce hay Bentley. Hoa hậu Phạm Hương cho thấy đẳng cấp sang chảnh ở nước ngoài khi khoe chiếc Lamborghini Huracan LP580-2 Spyder màu xanh dương nổi bật có giá tại Việt Nam lên đến 26 tỉ đồng.

Hoa hậu Phạm Hương gây choáng với bộ sưu tập

Chiếc xe mà Phạm Hương thường sử dụng nhất tại Mỹ là Fisker Karma. Mẫu xe có màu hồng nữ tính, đầy điệu đà. Người đẹp gốc Hải Phòng thường xuyên lái chiếc xe này đi mua sắm, sống ảo. Tại thị trường Mỹ, chiếc Fisker Karma có giá khoảng 40.000 USD (gần 1 tỷ đồng). Tuy nhiên, khi về Việt Nam, mẫu xe có giá lên đến hơn 5 tỷ đồng.

Hoa hậu Phạm Hương gây choáng với bộ sưu tập

Ngoài ra, Phạm Hương còn có chiếc xe siêu sang Rolls-Royce có giá khoảng 30 tỉ đồng. Được biết, mẫu xe này có giá hơn 30 tỷ đồng tại Việt Nam. Gia đình của Phạm Hương còn sở hữu một chiếc Bentley Bentayga, có giá gần 20 tỷ đồng.

Hoa hậu Phạm Hương gây choáng với bộ sưu tập

Cuộc sống giàu sang, viên mãn, ngập trong đồ hiệu, siêu xe của Phạm Hương ở Mỹ khiến nhiều người vô cùng ngưỡng mộ, xen lẫn một chút ghen tị. Cô luôn xuất hiện với những món đồ hiệu đắt đỏ, kèm với đó là hàng loạt tài sản khủng khác.

Hiện tại, người đẹp gốc Hải Phòng đang dành toàn bộ thời gian của mình để chăm lo cho mái ấm nhỏ cùng hai cậu quý tử. Dẫu vậy, người hâm mộ vẫn mong rằng, cô sẽ quay trở lại với showbiz Việt, lấy lại hào quang từng có trên sàn diễn.

https://dulich.petrotimes.vn/

Phạm Linh (t/h)

Chuyên trang du lịch rất mong nhận được bài viết, hình ảnh của bạn đọc. Xin vui lòng gửi về: [email protected]