Hoa hậu Thùy Tiên nói về chuyện kiện tụng: Im lặng chấp nhận đặt niềm tin sai chỗ

14:25 | 04/11/2022

Theo dõi Du lịch - Năng lượng xanh trên
|
Hoa hậu Thùy Tiên vẫn đang phải giải quyết vấn đề liên quan đến việc kiện tụng của Đặng Thùy Trang - chị gái Hoa hậu Đại dương Đặng Thu Thảo. Theo đó, cô khẳng định Thùy Tiên vẫn đang nợ mình 1,5 tỷ đồng và liên tục đưa các văn bản ra pháp luật.
Hoa hậu Thùy Tiên nói về chuyện kiện tụng: Im lặng chấp nhận đặt niềm tin sai chỗ

Vào tối ngày 3/11, trên trang Facebook cá nhân, Thùy Tiên đã chính thức có bài đăng dài nói về chuyện kiện tụng. Theo đó, nàng Hậu gay gắt cho biết mình không thể chịu im lặng và phải lên tiếng để bảo vệ những cô gái bị thiệt thòi. Qua đó, cô cũng khẳng định chắc nịch dù đã ký hợp đồng nhưng bản thân vẫn chưa hề nhận được một động nào từ phía Đặng Thùy Trang. Sở dĩ việc Thùy Tiên im lặng là vì chấp nhận đối mặt với việc đặt niềm tin sai chỗ.

Đề cập đến lý do đến thời điểm hiện tại mới lên tiếng xoay quanh sự việc này, Hoa hậu Thùy Tiên cho biết: "Tôi không muốn người khác đạt được mục đích sai trái của họ. Câu chuyện không còn dừng lại ở cá nhân tôi nữa mà còn gây ảnh hưởng đến những người mà tôi thương yêu

Bao lâu nay, tôi không hề lên tiếng, không phải vì tôi làm sai mà vì tôi đang chấp nhận và đối mặt cho việc đặt lòng tin sai chỗ. Tôi cũng đã đưa đơn kiện những người vu khống mình lên tòa án và sẵn sàng để giải quyết vụ việc đến cùng. Tôi làm điều này hôm nay không phải vì tiền bồi thường cũng không phải chỉ vì mỗi bản thân mình mà tôi làm vì để đứng lên đấu tranh cho công lý cho những cô gái trẻ cũng đã từng hoặc sẽ rơi vào hoàn cảnh giống như mình. Trên tinh thần thượng tôn của pháp luật, tôi hy vọng tất cả khán giả sẽ ủng hộ và chờ đợi kết quả của tòa án".

Chia sẻ với báo chí, luật sư Ngô Huỳnh Phương Thảo, đại diện pháp lý cho Hoa hậu Thùy Tiên cho biết: "Trong sự việc lần này, bà Đặng Thùy Trang khởi kiện về "tranh chấp hợp đồng vay" nhưng lại cố tình đánh lạc hướng dư luận là khởi kiện Thùy Tiên về hành vi vu khống, cho rằng Thùy Tiên bịa đặt vu khống bà Trang. Việc thông tin sai lệch về nội dung kiện là nhằm mục đích gì chưa rõ, nhưng điều này sẽ gây hiểu nhầm cho Thùy Tiên. Hơn nữa, theo các tài liệu bà Trang đưa ra thì không có tài liệu gì thể hiện Tiên vay nợ của Trang và thực tế Tiên chưa từng nhận bất kỳ khoản tiền nào từ Trang. Do đó, việc khởi kiện của bà Trang đối với Tiên là không có cơ sở.

Ngoài ra, Thuỳ Tiên đã đề nghị Sở Thông tin - Truyền thông TP HCM xử phạt bà Trang về hành sử dụng trái phép hình ảnh cá nhân và xúc phạm danh dự nhân phẩm Thùy Tiên trên mạng xã hội. Hoa hậu Thùy Tiên cũng đã khởi kiện bà Trang trên Tòa án nhân dân Gò Vấp cùng hành vi trên và Toà án đang trong quá trình giải quyết vụ án từ tháng 9/2022.

Bên cạnh đó, Thùy Tiên cũng mong khán giả sẽ chờ đợi kết quả từ tòa án: "Tiên làm điều này hôm nay không phải vì tiền bồi thường cũng không phải chỉ vì mỗi bản thân mình mà Tiên làm vì để đứng lên đấu tranh cho công lý cho những cô gái trẻ cũng đã từng hoặc sẽ rơi vào hoàn cảnh giống như mình. Trên tinh thần thượng tôn của pháp luật, Tiên hy vọng tất cả khán giả sẽ ủng hộ và chờ đợi kết quả của tòa án".

Hiện tại chia sẻ này từ người đẹp đang thu hút sự quan tâm rất lớn.

https://dulich.petrotimes.vn/

Thúy An

Chuyên trang du lịch rất mong nhận được bài viết, hình ảnh của bạn đọc. Xin vui lòng gửi về: [email protected]