Hóa thân thành "cô Đẩu", Duy Khánh thu hút sự quan tâm từ khán giả

09:00 | 25/01/2022

Theo dõi Du lịch - Năng lượng xanh trên
|
Táo Quân - Chuyện chưa kể đã lên sóng, thu hút sự quan tâm của dân mạng.

Táo Quân - Chuyện chưa kể đã chính lên sóng và nhận được rất nhiều sự quan tâm của khán giả. Chương trình quy tụ dàn diễn viên hài gạo cội như Quốc Khánh, Tự Long, Vân Dung, Chí Trung cùng dàn streamer, YouTuber nổi tiếng trên MXH như Độ Mixi, Cris Phan, Hậu Hoàng... Bên cạnh đó, nhiều người cũng dành sự chú ý không nhỏ cho Bắc Đẩu tập sự - Duy Khánh. Lần đầu tiên xuất hiện trên sân khấu Táo Quân nhưng Duy Khánh đã vào vai cực ngọt, khiến khán giả thích thú.

Hóa thân thành

Nhắc đến vai diễn Bắc Đẩu chắc hẳn khán giả sẽ nhớ ngay đến cái tên Công Lý. Phiên bản "cô Đẩu" do nam nghệ sĩ đảm nhận luôn là hình ảnh được khán giả yêu thích nhất. Vì vậy, trong Táo Quân - Chuyện chưa kể, việc Duy Khánh đảm nhận vai Bắc Đẩu đứng cạnh Ngọc Hoàng (Quốc Khánh) đã nhận được không ít sự quan tâm từ phía công chúng.

Hóa thân thành
Hóa thân thành

Trước đó, nam diễn viên cũng từng chia sẻ với báo giới, được đảm nhận vai "cô Đẩu" là một sự vinh dự rất lớn đối với anh chàng, bên cạnh đó, được đứng chung với các nghệ sĩ gạo cội ở miền Bắc, Duy Khánh vừa tự hào nhưng cũng vừa áp lực. Sau khi Táo Quân - Chuyện chưa kể lên sóng, những lời khen mà khán giả dành cho Duy Khánh có thể nói là một sự đền đáp xứng đáng cho những nỗ lực mà anh chàng đã bỏ ra.

Trên trang cá nhân, Duy Khánh đã nhận về các phản hồi tích cực của khán giả khi đăng tải loạt ảnh ở Táo Quân - Chuyện chưa kể.

https://dulich.petrotimes.vn/

Phạm Linh (t/h)

Chuyên trang du lịch rất mong nhận được bài viết, hình ảnh của bạn đọc. Xin vui lòng gửi về: [email protected]