Hoàng Anh Vũ bị ảnh hưởng tâm lý hậu ly hôn

14:00 | 04/07/2022

Theo dõi Du lịch - Năng lượng xanh trên
|
Hoàng Anh Vũ có một sự nghiệp thành công, góp mặt trong nhiều bộ phim đình đám như Về nhà đi con, Hương vị tình thân... Thế nhưng nam diễn viên lại không có may mắn trong hôn nhân.

Xuất hiện trong chương trình Lối ra, Hoàng Anh Vũ không ngần ngại khi nhắc về cuộc hôn nhân cách đây 8 năm của mình. Nam diễn viên cho biết bản thân lập gia đình khi còn khá trẻ, năm đó anh chàng chỉ mới 24 tuổi.

Bên cạnh đó, Hoàng Anh Vũ cũng tiết lộ rằng thời điểm vừa ly hôn, anh như rơi vào bế tắc, thậm chí là hoảng loạn và bị ảnh hưởng đến tâm lý.

"Em mất việc, mất vợ con và gia đình. Em cũng chủ động cắt đứt liên lạc với bạn bè vì em cảm thấy khi có vấn đề thì em không thể chia sẻ. Em phải tự mình giải quyết, chính bản thân mình mới giúp được mình thôi. Do đó, em gặp ảnh hưởng tâm lý 1 thời gian, chắc khoảng 2-3 tháng. Em cứ đóng cửa ở trong nhà", nam diễn viên tâm sự.

Sau tất cả, nam diễn viên nhận ra lỗi lầm là do bản thân mình. Anh bộc bạch: "Tôi nhận ra mọi chuyện là do mình. Nhưng cuộc đời của ai chẳng trải qua những vết xước, ai chẳng trải qua những đau khổ tổn thương. Đau khổ ai rồi cũng sẽ trải qua".

Đến bây giờ, nam diễn viên và vợ cũ vẫn xem nhau như những người bạn và thoải mái trao đổi những vấn đề liên quan đến con cái.

https://dulich.petrotimes.vn/

Thúy An

Chuyên trang du lịch rất mong nhận được bài viết, hình ảnh của bạn đọc. Xin vui lòng gửi về: [email protected]