Học bí quyết giữ dáng của Hà Tăng chỉ với 3 món rau

19:30 | 17/04/2021

Theo dõi Du lịch - Năng lượng xanh trên
|
Nếu là một fan hâm mộ trung thành của Hà Tăng, chắc chắn bạn sẽ thấy 3 loại rau quả mà Hà Tăng luôn ưu ái trong thực đơn của mình.
"Gà mới" Sơn Tùng với vẻ ngoài dễ thương đúng chuẩn “baby boy” bất ngờ xuất hiện với Hà Tăng
Cùng chung một khung hình, Karik và Hà Tăng khiến netizen náo loạn với visual cực phẩmCùng chung một khung hình, Karik và Hà Tăng khiến netizen náo loạn với visual cực phẩm

Hà Tăng luôn là hình mẫu lý tưởng với nhiều chị em, không bởi xinh đẹp, tài giỏi, nấu ăn ngon, mà cô còn khéo léo kết hợp những món ăn tốt cho sức khỏe cho cả gia đình và đặc biệt những thực phẩm cô chọn góp phần giảm cân, giữ dáng cực tốt.

Học bí quyết giữ dáng của Hà Tăng chỉ với 3 món rau
https://dulich.petrotimes.vn/

1. Măng tây

Măng tây là loại thực vật chứa nhiều vitamin A, vitamin B tổng hợp, vitamin C, kali, photpho, kẽm, xenlulo thô, axit folic. Trong măng tây có chứa rất ít calo lại rất giàu chất xơ nên rất tốt trong việc hỗ trợ giảm cân. Theo ước tính, trong 1 chén măng tây có chứa khoảng 27 – 30 calo. Ngoài ra, măng tây còn giúp hỗ trợ hệ tiêu hóa, giúp đường ruột hoạt động khỏe mạnh hơn.

Bạn có thể kết hợp ăn măng tây như món ăn kèm cùng bánh mỳ hoặc cơm.

2. Rau arugula/ xà lách rocket

Nếu tinh ý bạn có thể nhận ra hầu như trong thực đơn của Hà Tăng luôn có sự xuất hiện của loại rau này. Đặc biệt là khi cô ăn salad, pizza hay hamburger. Không chỉ đẹp, rau xà lách rocket còn cực tốt cho việc giảm cân. Trong loại rau này có thành phần giàu chất dinh dưỡng, hàm lượng vitamin A, C cao; ngoài ra còn có vitamin nhóm B, K, axit folic, sắt, canxi và magiê. Rau rocket còn có lượng calo thấp, hai chén đầy rau rocket có chứa không quá 80 calo. Bên cạnh đó, rau rocket còn giàu chất xơ và vitamin nên sẽ tạo cảm giác no lâu, làm đẹp da.

3. Quả bơ

Trong bơ có chứa tinh bột, chất xơ, protein, chất béo; đặc biệt chất béo trong bơ là chất béo không bão hòa đơn, có lợi cho sức khỏe và tim mạch. Bơ cũng là loại quả giàu vitamin và khoáng chất, các chất béo tự nhiên không bão hòa nên không làm tăng cân. Đồng thời việc ăn bơ còn tạo cảm giác no lâu, tránh ăn vặt, giúp giảm cân hiệu quả. Không chỉ Hà Tăng, đây cũng là món ăn giảm cân được nhiều người nổi tiếng yêu thích.

https://dulich.petrotimes.vn/

Thúy An (t/h)

Chuyên trang du lịch rất mong nhận được bài viết, hình ảnh của bạn đọc. Xin vui lòng gửi về: [email protected]