Hôn nhân hạnh phúc và ngọt ngào của cặp đôi Khởi My - Kelvin Khánh

09:30 | 20/09/2022

Theo dõi Du lịch - Năng lượng xanh trên
|
Khởi My và Kelvin Khánh là một trong những cặp đôi đẹp và được yêu mến nhất nhì showbiz Việt. Cả hai có nhiều điểm chung từ tính cách đến sở thích nên được nhận xét là rất "xứng đôi vừa lứa".
Bị Khởi My chê không đẹp trai bằng Sơn Tùng, Kelvin Khánh đáp trả khiến fan 'cười bò'Bị Khởi My chê không đẹp trai bằng Sơn Tùng, Kelvin Khánh đáp trả khiến fan 'cười bò'
Hot Facebooker Hàm Hương 'tố' Khởi My là 'trà xanh' chen vào Kelvin Khánh và bạn gái cũHot Facebooker Hàm Hương 'tố' Khởi My là 'trà xanh' chen vào Kelvin Khánh và bạn gái cũ

Hiện tại sau 4 năm về chung một nhà, tình cảm giữa họ vẫn vô cùng mặn nồng và ngọt ngào. Cặp đôi thường xuyên dành cho nhau những cử chỉ quan tâm và săn sóc. Họ không công khai thể hiện tình cảm một cách quá đà hay phô trương, chỉ chia sẻ những khoảnh bên nhau đầy thoải mái, tự nhiên và vui tươi nhưng vẫn khiến nhiều người ngưỡng mộ.

Hôn nhân hạnh phúc và ngọt ngào của cặp đôi Khởi My - Kelvin Khánh

Kelvin Khánh và Khởi My đang sống trong căn penthouse rộng hơn 300m2. Cơ ngơi của vợ chồng giọng ca “Vì sao” được thiết kế với tông màu xám làm chủ đạo, trang bị hệ thống nội thất tối tân, hiện đại và được nhận xét là đẹp không khác nào một tiệm cà phê sang chảnh.

Chia sẻ về cuộc sống hôn nhân được nhiều người ngưỡng mộ và bí quyết để giữ lửa tình yêu, Khởi My cho hay: "Gia đình nhà tôi là vậy nè: vợ chồng sống tôn trọng lẫn nhau, yêu thương nhau, chứ không 'kèo trên kèo dưới' gì hết. Tự nhiên vợ chồng sống chung nhà, ngày nào cũng gặp mặt mà đứa này sợ đứa kia là sao?.

Hôn nhân hạnh phúc và ngọt ngào của cặp đôi Khởi My - Kelvin Khánh

Mọi người yêu nhau, mọi người thương nhau thì mọi người mới cưới nhau về ở chung đúng không? Chứ sợ nhau thì cưới về làm gì? Giống như lấy con quái vật về nhà để sợ à? Vợ chồng phải yêu thương và tôn trọng lẫn nhau mới bền vững được. Gia đình chúng tôi không có quy tắc chồng sợ vợ hay vợ sợ chồng".

Hôn nhân hạnh phúc và ngọt ngào của cặp đôi Khởi My - Kelvin Khánh

Quả thật, Khởi My rất may mắn khi được ông xã điển trai cưng chiều hết mực. Kelvin Khánh thường xuyên giúp vợ nấu ăn, lau dọn nhà cửa đến chăm sóc cún. Nhờ có hôn nhân viên mãn nên sự trẻ trung và năng lượng vẫn giữ vẹn nguyên trên gương mặt bầu bĩnh của Khởi My. Cô gần như không có sự thay đổi nào dù đã kết hôn nhiều năm.

Điều đặc biệt trong hôn nhân của cặp đôi chính là Kelvin Khánh hoàn toàn tôn trọng và ủng hộ việc không sinh con của Khởi My. Anh chia sẻ: "Thật ra cả hai không có ý định sinh em bé mà sẽ sống với nhau như vậy đến già. Cuộc sống hiện tại đang rất vui, vẫn được tung tăng. Cho nên cứ sống với nhau như vậy, đến một thời điểm nào đó thấy cần có con thì cả hai sẽ tính tiếp...".

https://dulich.petrotimes.vn/

Thùy Dung

Chuyên trang du lịch rất mong nhận được bài viết, hình ảnh của bạn đọc. Xin vui lòng gửi về: [email protected]