Hồng Đăng và Hồ Hoài Anh được trả hộ chiếu, chuẩn bị về Việt Nam

06:39 | 08/08/2022

Theo dõi Du lịch - Năng lượng xanh trên
|
Báo Tây Ban Nha đưa tin Hồng Đăng và Hồ Hoài Anh đã được trả hộ chiếu, cả hai đã có thể chuẩn bị về nước trong thời gian tới.
Sao Việt hôm nay 7/8: Fan được trận cười vỡ bụng vì nghi Mạc Văn Khoa “mượn” quần vợ đi quay showSao Việt hôm nay 7/8: Fan được trận cười vỡ bụng vì nghi Mạc Văn Khoa “mượn” quần vợ đi quay show
Tổng hợp sao Hàn tuần qua (1/8 - 7/8): BLACKPINK hé lộ màn comeback bùng nổ với trailer “BORN PINK”Tổng hợp sao Hàn tuần qua (1/8 - 7/8): BLACKPINK hé lộ màn comeback bùng nổ với trailer “BORN PINK”

Ngày 7/8, trang Ultima Hora của Tây Ban Nha đưa tin tòa án Palma đã quyết định trả lại hộ chiếu cho hai nghệ sĩ Việt Nam sau cáo buộc hiếp dâm trẻ vị thành niên vào thứ 4 (ngày 3/8).

Sau gần một tháng rưỡi xảy ra vụ việc, 2 nghệ sĩ đã có thể trở về nước.

Hồng Đăng và Hồ Hoài Anh được trả hộ chiếu, chuẩn bị về Việt Nam
Hồng Đăng và Hồ Hoài Anh đã được trả hộ chiếu, chuẩn bị về Việt Nam

Trước đó vào cuối tháng 6, hai nghệ sĩ Việt bao gồm một diễn viên và một nhạc sĩ nổi tiếng ở độ tuổi 37 và 42 đã bị bắt đã sau vài giờ và được đưa đến tòa án Via Germany.

Cả hai đã từ chối cung cấp lời khai trước tòa và không thừa nhận bất cứ hành vi bị cáo buộc nào. Sau đó, thẩm phán đã quyết định thả tự do nhưng sẽ tịch thu hộ chiếu của họ.

Hồng Đăng và Hồ Hoài Anh được trả hộ chiếu, chuẩn bị về Việt Nam

Được biết, cô gái 17 tuổi người Anh lên tiếng tố cáo với cảnh sát rằng cô đã bị hai người tấn công tình dục rồi bắt đi tắm để xóa bỏ dấu vết. Ngay sau vụ việc, cô gái đã báo tin với cảnh sát rồi cùng gia đình rời khỏi Mallorca.

https://dulich.petrotimes.vn/

Ánh Ngọc

Chuyên trang du lịch rất mong nhận được bài viết, hình ảnh của bạn đọc. Xin vui lòng gửi về: [email protected]