Hot TikToker Lê Bống xin lỗi về clip đu trend “săn mây” trên máy bay

13:00 | 30/07/2022

Theo dõi Du lịch - Năng lượng xanh trên
|
Lê Bống lên tiếng xin lỗi sau scandal vi phạm luật hàng không với hành động “săn mây” trên máy bay. Netizen nghi ngờ cô đang lợi dụng dư luận trước thềm chung kết Hoa hậu Thể thao Việt Nam 2022.
Bộ đôi “Hoàng tử xiếc” Quốc Cơ - Quốc Nghiệp trượt danh hiệu NSNDBộ đôi “Hoàng tử xiếc” Quốc Cơ - Quốc Nghiệp trượt danh hiệu NSND
Hoa hậu Lương Thùy Linh tốt nghiệp ĐH Ngoại thương với tấm bằng xuất sắcHoa hậu Lương Thùy Linh tốt nghiệp ĐH Ngoại thương với tấm bằng xuất sắc

Sau nửa tháng khiến cư dân mạng dậy sóng với hành động đặt điện thoại lên cửa sổ máy bay để “săn mây” vi phạm luật hàng không, Lê Bống đã chính thức lên tiếng và cúi đầu xin lỗi.

Hot TikToker Lê Bống xin lỗi về clip đu trend “săn mây” trên máy bay
Hành động "săn mây" gây tranh cãi của hot TikToker Lê Bống

Trên trang Facebook cá nhân, Lê Bống chia sẻ:

“Đã 2 tuần kể từ khi xảy ra sự việc clip em quay trên máy bay nhận về rất nhiều góp ý của mọi người, tuy nhiên hôm nay em xin phép được chính thức lên tiếng xin lỗi vì hành động thiếu hiểu biết của mình.

Ngay từ khi biết trend đó có thể gây đến những hậu quả nghiêm trọng em đã ngay lập tức xoá clip và khi đọc được bài viết của một bạn trong group của mình, em đã có lời xin lỗi cho hành động này. Tuy nhiên để không tiếp tay cho những ai có ý định thực hiện trend này giống em, em muốn chính thức gửi lời xin lỗi và lên tiếng về hành động sai sót này của mình.

Hot TikToker Lê Bống xin lỗi về clip đu trend “săn mây” trên máy bay
Lê Bống cúi đầu xin lỗi khán giả

Em rất mong nhận được sự thông cảm của mọi người và sẽ cố gắng học hỏi nhiều hơn nữa, tiếp thu những góp ý và có ý thức hơn trong việc làm những nội dung trên mạng xã hội để mang tới những giá trị tích cực cho mọi người. Em xin lỗi và cảm ơn mọi người vì đã cho em những lời khuyên bổ ích để được sửa đổi và hoàn thiện mình hơn ạ”.

Hot TikToker Lê Bống xin lỗi về clip đu trend “săn mây” trên máy bay

Lê Bống cho biết cô lên tiếng không phải để cố gắng thanh minh mà nữ TikToker muốn kêu gọi mọi người không nên tiếp tục thực hiện hành động nguy hiểm này.

Ngoài xin lỗi khán giả, Lê Bống cũng gửi lời xin lỗi đến đội ngũ nhân viên sân bay và hành khách sau hành động này của cô.

Hot TikToker Lê Bống xin lỗi về clip đu trend “săn mây” trên máy bay

Mặc dù đã lên tiếng xin lỗi nhưng Lê Bống lại không nhận được nhiều sự ủng hộ của cư dân mạng. Đa số netizen Việt cho rằng Lê Bống đang lợi dụng dư luận để “tẩy trắng” bản thân trước thềm chung kết Hoa hậu Thể thao Việt Nam (Miss Fitness VietNam 2022).

https://dulich.petrotimes.vn/

Ánh Ngọc

Chuyên trang du lịch rất mong nhận được bài viết, hình ảnh của bạn đọc. Xin vui lòng gửi về: [email protected]