Huấn luyện viên Tuchel sắp tái xuất ở Premier League

08:21 | 20/01/2023

Theo dõi Du lịch - Năng lượng xanh trên
|
Sau quãng thời gian "thất nghiệp" khi bị Chelsea sa thải từ tháng 9 thì nhiều thông tin cho biết, sắp tới Tuchel có thể tái xuất tại một đội bóng ở thành London.
Huấn luyện viên Tuchel sắp tái xuất ở Premier League
Tuchel và Conte đã có màn đấu khẩu khi Chelsea gặp Tottenham Hotspurs vào đầu mùa.

Theo nhiều tờ báo Anh đưa tin, Tottenham Hotspur đang tìm kiếm một huấn luyện viên thay thế cho Antonio Conte khi mùa bóng năm nay kết thúc và người đầu tiên ban lãnh đạo Spurs nghĩ đến đó là Thomas Tuchel.

Hợp đồng hiện tại của Conte và Tottenham Hotspur sẽ hết hạn vào cuối mùa giải năm nay và hai bên vẫn chưa có động thái cho việc gia hạn tiếp theo.

Đôi bên đều có những bất đồng như Conte không được thượng tầng của Tottenham ủng hộ về kế hoạch chuyển nhượng cũng như về công tác đào tạo trẻ. Trong khi đó ban lãnh đạo Tottenham cũng không mặn mà với Conte, chưa kể hiện tại phong độ của Tottenham cũng phập phù.

Chủ tịch Daniel Levy đã cảm thấy ưng ý Thomas Tuchel vì kinh nghiệm dẫn dắt quốc tế nhiều (gồm có Borussia Dorumund, PSG và Chelsea). Không những thế thành tích của Tuchel cũng ấn tượng khi ông đã đưa Chelsea tới chức vô địch Champions League ngay mùa giải đầu tiên. Cộng thêm với khả năng 'mát tay' khi làm việc và phát triển tài năng trẻ. Điều này càng khiến ban lãnh đạo đội bóng 'trải thảm đỏ' để mời Thomas Tuchel.

Hiện tại Tuchel vẫn chưa tìm được công việc mới. Nếu Tottemham Spurs đưa ra lời đề nghị hợp lý thì hẳn vị huấn luyện viên người Đức sẽ 'gật đầu', vì lý do ông rất yêu thích cuộc sống ở London.

https://dulich.petrotimes.vn

Đức Huy

Chuyên trang du lịch rất mong nhận được bài viết, hình ảnh của bạn đọc. Xin vui lòng gửi về: [email protected]