Hương Giang bất ngờ đề cập đến chuyện tình yêu

19:00 | 07/12/2022

Theo dõi Du lịch - Năng lượng xanh trên
|
Mới đây, Hương Giang đã có những chia sẻ đầu tiên về tình yêu hậu chia tay Matt Liu.
Phản ứng của Hương Giang trước hành động Matt Liu hủy theo dõi, ẩn ý cô không tốt bằng người mớiPhản ứng của Hương Giang trước hành động Matt Liu hủy theo dõi, ẩn ý cô không tốt bằng người mới

Trên trang cá nhân, Hương Giang đã xả kho loạt ảnh vi vu đi du lịch với thần thái sang chảnh. Nữ ca sĩ thoải mái tận hưởng khoảnh khắc bình yên trong chuyến đi. Đáng chú ý hơn là dòng chú thích đầy ẩn ý của Hương Giang, cô viết: "Anh đợi em được không".

Hương Giang bất ngờ đề cập đến chuyện tình yêu

Người hâm mộ cảm thấy yên tâm khi xem những hình ảnh nàng hậu vui vẻ đi dạo bên trời Tây. Có vẻ như nàng hậu đang tận hưởng cuộc sống độc thân và đã cân bằng được cảm xúc sau cuộc tình với nam doanh nhân điển trai Matt Liu.

Hương Giang bất ngờ đề cập đến chuyện tình yêu

Dưới bức hình của Hương Giang, người hâm mộ đã để lại những dòng bình luận an ủi cô nàng:

- Mãi mãi giữ tinh thần vui vẻ, lạc quan như này nhé.

- Rồi có một ngày em sẽ tìm được người đàn ông của cuộc đời mình vì em xứng đáng.

Từng là một trong những cặp đôi đẹp nhất showbiz Việt, Hương Giang và Matt Liu khiến người hâm mộ vô cùng tiếc nuối vì công khai “đường ai nấy đi” sau 2 năm hẹn hò. Điều đáng nói, hậu chia tay, bạn trai cũ của Hương Giang bất ngờ xóa hết loạt ảnh mặn nồng thời điểm cả hai còn yêu nhau và bỏ theo dõi cô nàng trên tài khoản mạng xã hội. Không những thế nam doanh nhân còn nhiều lần ẩn ý về việc tình cũ không đủ tốt.

https://dulich.petrotimes.vn/

Thùy Dung

Chuyên trang du lịch rất mong nhận được bài viết, hình ảnh của bạn đọc. Xin vui lòng gửi về: [email protected]