Jürgen Klopp: "Đó là sai lầm lớn nhất trong đời tôi"

02:00 | 10/11/2022

Theo dõi Du lịch - Năng lượng xanh trên
|
Jurgen Klopp mới đây đã tiết lộ việc "chần chừ" để rồi không ký được hợp đồng với Son Heung-min chính là một sai lầm lớn nhất trong đời mà ông mắc phải.
Jürgen Klopp : "Đó là sai lầm lớn nhất trong đời tôi"
Son Heung-min đã chấn thương sau pha va chạm mạnh tại trận đấu gặp Olympique Marseille trong khuôn khổ Champions Leauge

Như chúng ta đã biết tiền đạo Son Heung-min của Tottenham Hotspur mới đây đã bị chấn thương hốc mắt trong trận đấu cuối cùng vòng bảng Champions League gặp Olympique Marseille sau pha va chạm với trung vệ Chancel Mbemba và Son đang phải chạy đua thời gian để kịp dự WC sắp tới. Đài KBS đã có buổi phóng viên huấn luyện viên Klopp về khả năng dự WC của Son và cảm nghĩ của ông về tiền đạo con cưng của đất nước Kim chi.

Klopp chợt nhớ lại: "Một trong những sai lầm lớn nhất trong đời huấn luyện viên của tôi là đã không ký được hợp đồng với Son Heung-min. Cậu ta thật tuyệt vời, là biểu tượng của thể thao Hàn Quốc, là một trong những tiền đạo thuộc hàng top của bóng đá thế giới hiện nay".

Chia sẻ về cơ hội dự World Cup của Son, Klopp nói: "Như tôi được biết, cậu ấy hoàn toàn có thể thi đấu được tại World Cup. Có lẽ Son Heung-min nên đeo một chiếc mặt nạ để bảo vệ, điều đó không thành vấn đề".

Jurgen Klopp khi còn dẫn dắt Borussia Dortmund vào thời điểm rực rỡ của đội bóng vùng Ruhr với một chức vô địch vào năm 2013 vào cùng lúc đó Son Heung-min đã quyết định ký hợp đồng với Bayer Leverkusen để đến 2015 anh chuyển tới Premier League thi đấu cho Tottenham Hotspur còn Klopp cũng chuyển sang nắm quyền Liverpool.

https://dulich.petrotimes.vn

Đức Huy

Chuyên trang du lịch rất mong nhận được bài viết, hình ảnh của bạn đọc. Xin vui lòng gửi về: [email protected]