Jun Phạm - Ngô Kiến Huy được mệnh danh "chuyên gia" hát đám cưới

09:28 | 13/10/2022

Theo dõi Du lịch - Năng lượng xanh trên
|
Ngày 10/10 vừa qua showbiz Việt diễn ra 2 "siêu đám cưới" của diễn viên Diệu Nhi - Anh Tú và MC Liêu Hà Trinh cùng chồng doanh nhân, Jun Phạm - Ngô Kiến Huy đã cố gắng có mặt ở cả hai đám cưới, đồng thời góp vui bằng những ca khúc sôi động.
Sau nhiều năm ồn ào với Ngô Kiến Huy cuộc sống hiện tại của em gái Thanh ThảoSau nhiều năm ồn ào với Ngô Kiến Huy cuộc sống hiện tại của em gái Thanh Thảo
Xuân Lan, Jun Phạm phẫn nộ vì clip “xin vía học giỏi” của Thơ NguyễnXuân Lan, Jun Phạm phẫn nộ vì clip “xin vía học giỏi” của Thơ Nguyễn

Theo đó, tại buổi pre-wedding điễn ra tại Phan Thiết vào tối ngày 9/10, Jun Phạm đã được cô dâu Diệu Nhi mời lên trình diễn ca khúc Đây là một đám cưới vui (Bài hát gốc: Đây là một bài hát vui). Với phần âm nhạc sôi động cùng phong cách trình diễn đầy hài hước, Jun Phạm đã khiến dàn khách mời "quẩy quên lối về".

Jun Phạm - Ngô Kiến Huy được mệnh danh hai "chuyên gia" hát đám cưới
Ngô Kiến Huy, Jun Phạm, Sam có mặt tại tiệc pre-wedding của Anh Tú - Diệu Nhi/https://dulich.petrotimes.vn/

Ngay sau đó, ngày 10/10, Ngô Kiến Huy - Jun Phạm lại tiếp tục có mặt tại đám cưới của MC Liêu Hà Trinh tại TP HCM. Việc tham dự 2 đám cưới của 2 đồng nghiệp thân thiết, việc không ngại di chuyển xa đã giúp cho hai anh chàng ghi điểm mạnh trong mắt công chúng.

Jun Phạm - Ngô Kiến Huy được mệnh danh hai "chuyên gia" hát đám cưới
Jun Phạm - Ngô Kiến Huy được mệnh danh hai "chuyên gia" hát đám cưới
Cả hai nam ca sĩ cũng kịp có mặt chung vui với MC Liêu Hà Trinh/https://dulich.petrotimes.vn/

Để góp vui tại văn nghệ đám cưới Liêu Hà Trinh, Ngô Kiến Huy và Jun Phạm đã cùng nhau trình diễn ca khúc Truyền thái y cực sôi động. Cặp đôi đã khiến dàn khách mời không thể nào đứng yên mà phải liên tục nhún nhảy, lắc lơ theo giai điệu ca khúc mà hai anh chàng mang đến. Có thể thấy, trong đám cưới của Liêu Hà Trinh, màn trình diễn "tung nóc" của Ngô Kiến Huy và Jun Phạm chính là điểm nhấn mạnh mẽ nhất.

Jun Phạm - Ngô Kiến Huy được mệnh danh hai "chuyên gia" hát đám cưới
Jun Phạm và Ngô Kiến Huy rất nhiệt tình "quẩy" đám cưới của đồng nghiệp/https://dulich.petrotimes.vn/

Không chỉ đám cưới của 2 nghệ sĩ này, trước đó, Jun Phạm và Ngô Kiến Huy cũng viral khắp cõi mạng khi "quậy" trong đám cưới của Minh Hằng và Đông Nhi.

https://dulich.petrotimes.vn/

Thùy Dung

Chuyên trang du lịch rất mong nhận được bài viết, hình ảnh của bạn đọc. Xin vui lòng gửi về: [email protected]