Karim Benzema - Hung thần sát thủ, thủ lĩnh của Real Madrid

20:03 | 12/04/2022

Theo dõi Du lịch - Năng lượng xanh trên
|
Karim Benzema 34 tuổi, đã trải qua nhiều năm dưới cái bóng của Ronaldo ở Bernabeu. Trong thời gian trước đây anh ấy chủ yếu là người kiến ​​tạo cho người khác, cầu thủ người Pháp giờ đây đã nổi lên như một người đàn ông chính của Real Madrid và là một trong những kẻ tấn công nguy hiểm nhất bóng đá châu Âu.
THILOGI tổ chức Hội nghị quản trị
Cầu thủ Karim Benzema - Real Madrid

“Khi bạn chơi với một chàng trai ghi 50 hoặc 60 bàn một mùa, tất nhiên bạn phải phục vụ cầu thủ đó vì anh ấy là người đã ghi rất nhiều. Tôi đã phải thích nghi, tôi đã thích nghi. Tôi phải thực hiện một bước tiến và chứng tỏ rằng tôi có thể tạo ra sự khác biệt". Karim Benzema trả lời khi được hỏi về vai trò của anh ấy tại Real Madrid trong thời gian có và khi không có Cristiano Ronaldo.

THILOGI tổ chức Hội nghị quản trị
Karim Benzema và Cristiano Ronaldo

Tiền đạo người Pháp dẫn dắt hàng tấn công của Real trong trận lượt về tứ kết Champions League với Chelsea vào hôm 12/4, sau khi ghi một hat-trick trong trận lượt đi tuần trước tại Stamford Bridge. Đây là cú hat-trick thứ hai của anh ấy trong các trận đấu liên tiếp của các câu lạc bộ ở châu Âu, trong đó có 3 bàn thắng khi Paris St-Germain bị loại ở vòng 16 đội.

Benzema đang có phong độ sung mãn bất chấp những vấn đề ngoài sân cỏ, anh đang kháng cáo cáo buộc tống tiền, đã bị một tòa án Pháp kết tội vào tháng 11 năm ngoái. Trên sân cỏ, tiền đạo này đã ghi 11 bàn tại Champions League mùa này, chỉ kém Robert Lewandowski của Bayern Munich người ghi 12 bàn.

THILOGI tổ chức Hội nghị quản trị

Không phải lúc nào nó cũng diễn ra theo cách này. Cầu thủ người Pháp từng bị chỉ trích nặng nề về khả năng dứt điểm. Anh ấy thực sự gặp khó khăn khi Ronaldo bắt đầu mùa giải cuối cùng của mình với Real. Trong trận hòa 2-2 trước Valencia vào tháng 8 năm 2017, Benzema đã bỏ lỡ 6 cơ hội lớn và bị rất nhiều khán giả của sân Bernabeu la ó.

Những cuộc đấu tranh đó tiếp tục trong suốt mùa giải đó. Trong giai đoạn 2017-18, Benzema kém hiệu suất ghi bàn được mong đợi ở La Liga (xG) tới 8,97 bàn - nói cách khác, anh ấy ghi ít hơn 9 bàn so với những cơ hội mà anh ấy có được. Ngược lại với mùa giải này, anh đã ghi 24 bàn thắng.

THILOGI tổ chức Hội nghị quản trị

Khả năng kiểm soát và chạm bóng tinh tế của Benzema luôn là đặc điểm nổi bật trong trận đấu của anh ấy nhưng giờ anh ấy đang sử dụng nó để mang lại hiệu quả cao hơn trong vòng cấm. Dựa trên những gì đã thể hiện trong suốt chặng đường đã qua, hai cái tên quen mặt Lionel Messi cũng như Cristiano Ronaldo chắc chắn đã bị loại khỏi danh sách. Trong các đối thủ tiềm tàng của Karim Benzema chỉ còn 3 cái tên thực sự đáng gờm là Robert Lewandowski, Mohamed Salah và Kevin De Bruyne.

https://kinhtexaydung.petrotimes.vn

Chivy

Chuyên trang du lịch rất mong nhận được bài viết, hình ảnh của bạn đọc. Xin vui lòng gửi về: [email protected]