Khách sạn Potique Nha Trang với nhiều hoạt động bảo vệ môi trường

08:40 | 27/03/2023

Theo dõi Du lịch - Năng lượng xanh trên
|
Trong Chiến dịch Giờ Trái đất, khách sạn Potique Nha Trang là một trong những khách sạn tại Nha Trang đã thực hiện tắt giảm đèn và hệ thống điều hòa tại một số khu vực như sảnh lễ tân, các nhà hàng và quầy bar, khu văn phòng… từ 20h30 đến 21h30 ngày 25/3/2023.
Việt Nam có hai bãi biển trong danh sách nổi tiếng nhất thế giớiViệt Nam có hai bãi biển trong danh sách nổi tiếng nhất thế giới
Top món ngon nên thử khi du lịch Nha TrangTop món ngon nên thử khi du lịch Nha Trang
Khách sạn Potique Nha Trang với nhiều hoạt động bảo vệ môi trường
Khách sạn Potique Nha Trang được đề cử và dành chiến thắng "Công trình và dự án có thiết kế kiến trúc xuất sắc nhất" tại hạng mục Du lịch - Khách sạn - Đô thị của cuộc thi KOHLER Bold Design Awards 2021.

Đồng thời khuyến khích khách đang lưu trú tại khách sạn cùng hưởng ứng bằng cách cách tắt đèn trong phòng và thưởng thức mocktail miễn phí tại Potique Café bên ánh nến lung linh. Giờ Trái đất (Earth Hour) là một chiến dịch thường niên có quy mô toàn cầu do WWF - Quỹ Quốc tế bảo vệ thiên nhiên (World Wildlife Fund) khởi xướng từ năm 2007. Với mục tiêu đề cao việc tiết kiệm điện năng, từ đó làm giảm lượng khí thải dioxit cacbon, một khí gây ra hiệu ứng nhà kính, đồng thời thu hút sự chú ý của mọi người về ý thức bảo vệ môi trường.

Potique là khách sạn boutique đạt chuẩn 5 sao độc đáo tại Nha Trang. Tọa lạc số 22 Hùng Vương, chỉ cách bãi biển trong xanh như ngọc và bãi cát hoàn hảo của Vịnh Nha Trang một dãy nhà, khách sạn Potique là nơi lý tưởng để khám phá những bãi biển nên thơ và những hòn đảo bình dị ngoài khơi, đem đến những trải nghiệm riêng biệt và đáng nhớ.Những ảnh hưởng từ nền văn hoá Pháp cổ điển kết hợp với chất phóng khoáng mộc mạc Á Đông đã tạo nên phong cách Indochine đầy tinh tế. Đó cũng chính là nguồn cảm hứng bất tận để Potique kể câu chuyện của riêng mình - câu chuyện bắt đầu từ trong chính tên gọi của khách sạn được khéo léo lồng ghép bởi yếu tố thi ca (Poem) và chất nghệ thuật tinh tế (Boutique). Tất cả được nối tiếp truyền tải trọn vẹn qua từng đường nét kiến trúc, khẳng định bản sắc văn hóa và những dấu mốc lịch sử của mảnh đất Nha Trang.

Khách sạn Potique Nha Trang với nhiều hoạt động bảo vệ môi trường
Khách sạn Potique Nha Trang với nhiều hoạt động bảo vệ môi trường
Khách sạn Potique Nha Trang với nhiều hoạt động bảo vệ môi trường
Khách sạn Potique thường xuyên tổ chức các buổi thu gom rác ở bờ biển để bảo vệ môi trường.

151 phòng nghỉ với các hạng phòng đa dạng từ Classic đến Presidential Suite của khách sạn Potique được chăm chút tỉ mỉ trong từng chi tiết nội thất tạo nên một không gian Á - Âu giao thoa sang trọng mà thân thuộc. Đặc biệt hệ tường cây xanh xuyên suốt các ô thông tầng cũng như ở các khu vực khác của khách sạn được ví như “Lá phổi xanh” tạo cảm giác bình yên như đang trong một khu vườn bình yên và trong lành. Potique còn có các tiện ích khác như hồ bơi vô cực trên tầng thượng, quầy bar, bãi biển riêng, spa, gym, câu lạc bộ trẻ em…

Potique đã vinh dự được đề cử và dành chiến thắng "Công trình và dự án có thiết kế kiến trúc xuất sắc nhất" tại hạng mục Du lịch - Khách sạn - Đô thị của cuộc thi KOHLER Bold Design Awards 2021; khách sạn được đánh giá rất cao trên các trang web du lịch trực tuyến như Tripadvisor, Booking.com, Agoda, Traveloka.

Không chỉ dừng lại ở hoạt động tắt đèn trong 60 phút, trước đó Potique cũng đã tổ chức hoạt động nhặt rác tại bãi biển vào chiều thứ Sáu ngày 24/3/2023 và khuyến khích nhân viên của khách sạn sử dụng xe buýt, xe đạp hoặc đi bộ đến nơi làm việc trong một tuần từ ngày 21 - 25/3/2023.

Đây là một trong những sự kiện đặc biệt để Potique hành động và hướng tới mục tiêu trở thành khách sạn có mô hình phát triển bền vững, có trách nhiệm với xã hội và môi trường.

https://dulich.petrotimes.vn/

Khuê Việt Trường

Chuyên trang du lịch rất mong nhận được bài viết, hình ảnh của bạn đọc. Xin vui lòng gửi về: [email protected]