Khám phá 9 địa điểm mạo hiểm nhất thế giới

15:05 | 05/11/2020

Theo dõi Du lịch - Năng lượng xanh trên
|
Đường leo núi Hoa Sơn, Trung Quốc; cầu đi bộ băng qua dãy núi Alps, Thụy Sĩ hay vách đá Trolltunga ở Na Uy không chỉ mang đến những tầm nhìn tuyệt đẹp mà còn thử thách lòng dũng cảm của bạn ở những ngọn núi cao và đầy nguy hiểm.
Khám phá hai Đồi cỏ hồng đẹp nhất Đà LạtKhám phá hai Đồi cỏ hồng đẹp nhất Đà Lạt
Ban dêm ở Scottsdale, Mỹ- Có điều gì đang chờ bạn khám pháBan dêm ở Scottsdale, Mỹ- Có điều gì đang chờ bạn khám phá

1. Cầu kính “Vách đá rồng cuộn”, Trung Quốc

Khám phá 9 địa điểm mạo hiểm nhất thế giới
Nằm ở phía Tây Bắc tỉnh Hồ Nam, Trung Quốc, bạn có thể đi bộ trên cây cầu kính được xây dựng sát vách núi Thiên Môn ở độ cao 1.400 m so với mặt đất. Cây cầu dài 91 m và chỉ rộng 1,5 m này sẽ buộc bạn phải bám vào vách núi để tránh vấp ngã.

2. Cầu đi bộ trên núi Titlis, Thụy Sĩ

Khám phá 9 địa điểm mạo hiểm nhất thế giới
Nằm ở độ cao 2.700 mét so với mực nước biển, đây được coi là cây cầu cao nhất châu Âu. Mặc dù sàn cầu không có kính nhưng bạn cũng có được cảm giác hồi hộp khi ở trên cây cầu này và ngắm nhìn dãy núi Alps phủ đầy tuyết trắng ngay dưới chân.

3. Lồng thủy tinh trên dãy Alps, Pháp

Khám phá 9 địa điểm mạo hiểm nhất thế giới
Nếu không thích đi bộ trên không ở dãy Alps, bạn có thể đến đây để có được trải nghiệm trong lồng thủy tinh. Nó giống như một trạm quan sát mang đến tầm nhìn đẹp mê hồn, giúp bạn có thể nhìn toàn cảnh những dãy núi rộng lớn của Châu Âu từ vị trí đứng.

4. “Skywalk” ở Grand Canyon, Mỹ

Khám phá 9 địa điểm mạo hiểm nhất thế giới
Nếu những hình ảnh trên tấm bưu thiếp chưa đủ để chứng minh vẻ đẹp của Grand Canyon, hãy tự mình đến chiêm ngưỡng và trải nghiệm đi bộ trên “skywalk” treo để có được những bức ảnh nghệ thuật đầy ấn tượng. Nằm ở độ cao 219 m so với mặt sàn, nơi chụp hình được xây dựng đặc biệt tạo không gian lý tưởng cho bạn có những bức ảnh đẹp khó quên. Hơn nữa, sàn được làm bằng kính nên bạn có thể chiêm ngưỡng cảnh quan tuyệt đẹp bên dưới.

5. Đi bộ trên tháp CN, Canada

Khám phá 9 địa điểm mạo hiểm nhất thế giới
Tháp CN, điểm tham quan cao nhất của Toronto cho phép mọi người đứng ở rìa ngoài của tòa nhà để quan sát. Nếu tưởng tượng thì chắc chắn trông sẽ rất kinh khủng nhưng thực tế là những người đam mê mạo hiểm muốn trải nghiệm hoạt động này. Nó rất đáng thử khi đặt chân lên đây, bạn có cơ hội ngắm nhìn toàn cảnh thành phố ở độ cao hơn 365m so với mặt đất.

6. Nhảy bungee trên cầu Bloukrans, Nam Phi

Khám phá 9 địa điểm mạo hiểm nhất thế giới
Cầu Bloukrans mang đến cho bạn màn nhảy bungee cao nhất thế giới với độ cao khoảng 216 mét so với sông Bloukrans. Cuộc phiêu lưu này thử thách những người dũng cảm nhất vì nó sẽ mất nhiều thời gian khiến bạn phải suy nghĩ xem liệu dây nhảy có chạm đất hay không.

7. Xích đu trên đỉnh khách sạn Stratosphere, Hoa Kỳ

Khám phá 9 địa điểm mạo hiểm nhất thế giới
Khách sạn Stratosphere đã xây dựng một băng chuyền nằm trên tầng cao nhất. Trò chơi mạo hiểm này có tên là X-Scream và một toa có thể chứa 8 người. Một trò chơi khác có tên Insanity - là những chiếc đinh đu quay nhô ra không trung khoảng 19m và cao 274m.

8. Đường leo núi Hoa Sơn, Trung Quốc

Khám phá 9 địa điểm mạo hiểm nhất thế giới
Trên con đường đi bộ bằng ván gỗ ở núi Hoa Sơn, bạn có thể đi dọc theo những vách đá cheo leo và chỉ có một sợi xích buộc vào vách đá để bám vào. Đường đi rất hiểm trở nhưng cuối hành trình, bạn sẽ được thưởng thức trà trong ngôi nhà nằm ở độ cao hơn 2.100 m.

9. Vách đá Trolltunga, Na Uy

Khám phá 9 địa điểm mạo hiểm nhất thế giới

Trolltunga được coi là một trong những môn thể thao đáng sợ nhất trên trái đất - sẽ không có dây bảo vệ khi lên đỉnh Trolltunga. Nếu bạn muốn nhìn thấy toàn bộ vẻ đẹp của vịnh, hồ và những vách đá hùng vĩ, hãy đến rìa của vách đá này. Tuy nhiên, hãy cẩn thận khi chụp ảnh ở đây.

https://dulich.petrotimes.vn/

Trúc Quỳnh

Chuyên trang du lịch rất mong nhận được bài viết, hình ảnh của bạn đọc. Xin vui lòng gửi về: [email protected]