Khám phá căn nhà được rao bán, nhà thiết kế phát hiện chuyện rợn người

03:08 | 01/05/2021

Theo dõi Du lịch - Năng lượng xanh trên
|
Trong lúc đi loanh quanh, Mary tìm thấy một căn gác xép khuất trong căn nhà trống. Căn gác xép không chỉ có hình lục giác kỳ lạ mà không gian còn rất sâu và dài, chỉ có một cửa sổ và một ngọn đèn chiếu sáng toàn bộ không gian, có dòng chữ ghi trên tường "Tôi có dọa được bạn không?".
Khai quật mộ cổ, phát hiện “lương thực xuyên không” suốt 2000 nămKhai quật mộ cổ, phát hiện “lương thực xuyên không” suốt 2000 năm
Phát hiện hang bí ẩn, hóa ra chính là mộ cổ của hoàng tử thời nhà MinhPhát hiện hang bí ẩn, hóa ra chính là mộ cổ của hoàng tử thời nhà Minh

Dù mua nhà mới hay nhà cũ, mọi người cũng nên quan sát kỹ mọi ngóc ngách của ngôi nhà trước khi xuống tiền để đảm bảo ngôi nhà phù hợp để ở cũng là để xem có gì kỳ lạ hay không.

Mới đây, một người dùng TikTok có tài khoản @Mary_soroka_rva_realtor đã chia sẻ về một trải nghiệm khá rùng rợn của mình khi xem nhà.

Theo Mary, cô là một nhà thiết kế nội thất. Gần đây, cô đã chia sẻ một những hình ảnh về một ngôi nhà trống sắp được trang trí lại. Trong ngờ, trong quá trình thăm thú ngôi nhà, Mary phát hiện ra những thứ kỳ lạ, khiến nhiều người không khỏi rợn tóc gáy.

Khám phá căn nhà được rao bán, nhà thiết kế phát hiện chuyện rợn người
Khám phá căn nhà được rao bán, nhà thiết kế phát hiện chuyện rợn người. - Ảnh minh họa. https://dulich.petrotimes.vn/

Trong lúc đi loanh quanh, Mary tìm thấy một căn gác xép khuất trong căn nhà trống, căn gác xép không chỉ có hình lục giác kỳ lạ mà không gian còn rất sâu và dài, chỉ có một cửa sổ và một ngọn đèn chiếu sáng toàn bộ không gian.

Khi quan sát kỹ hơn, Mary thấy rằng các bức tường của toàn bộ căn gác xép đều được bao phủ bởi hình vẽ nguệch ngoạc của trẻ em, ngay cả trên trần nhà cũng có, trong đó, có dòng chữ "Tôi có dọa được bạn không?".

Nhìn kỹ hơn, các bức tường có rất nhiều tên của trẻ em và các hình vẽ, cũng có đánh dấu năm 2001. Có thể thấy những đứa trẻ đã từng trên căn gác xép này chắc chắn đã lớn nhưng Mary rất rợn người và tò mò không biết có bao nhiêu đứa trẻ sống ở đây, thậm chí bị nhốt ở đây, hay chỉ đến chơi ở đây. Chuyện gì đã xảy ra với những đứa trẻ?

Sau khi Mary đăng tải phát hiện của mình lên mạng xã hội, ngay lập tức đã có hơn 400.000 người ấn yêu thích và chia sẻ lại. Đa số mọi người đều lo lắng và có cảm giác rùng rợn, đồng thời cũng không nén nổi tò mò về những gì đã xảy ra trên gác xép kỳ lạ này.

https://dulich.petrotimes.vn/

Đinh Ngân

Chuyên trang du lịch rất mong nhận được bài viết, hình ảnh của bạn đọc. Xin vui lòng gửi về: [email protected]