Khám phá Đà Lạt qua hoạt động thể thao

03:05 | 28/03/2021

Theo dõi Du lịch - Năng lượng xanh trên
|
Đà Lạt là nơi du lịch lý tưởng mà du khách thường biết đến qua những điểm đến hấp dẫn, quán cà phê, các vườn rau hoa... Hiện nay, du khách đang tìm đến với Đà Lạt qua một loại hình du lịch mới: trekking, đạp xe, cắm trại đêm, chèo Sup...
Khám phá những cung đường 'kinh dị' nhất thế giớiKhám phá những cung đường 'kinh dị' nhất thế giới
Khám phá mũi Kê GàKhám phá mũi Kê Gà
Khám phá Đà Lạt qua hoạt động thể thao

Với tour du lịch trải nghiệm bằng các hoạt động thể thao, du khách sẽ được hòa mình vào thiên nhiên và khám phá những điều mới lạ.

Chuyến đạp xe từ thung lũng Tình Yêu qua Đạ Sar vòng về hồ Tuyền Lâm khoảng 14km, du khách đi qua những cánh rừng thông bạt ngàn, ngắm những ngôi nhà kính trồng cây rồi băng qua những xóm nhỏ ven rừng... Chuyến đi mang lại cho du khách cảm giác thỏa mãn.

Khám phá Đà Lạt qua hoạt động thể thao

Trekking rừng vào buổi chiều với ánh nắng tà thật quá mãn nhãn. Du khách được chiêm ngưỡng những rừng cây đang mùa lá đỏ, hệ thống thực vật rừng độc đáo khiến mọi mệt nhọc dường như tan biến.

Cắm trại đêm trong rừng thông bạt ngàn mang nhiều cảm giác hồi hộp và thích thú. Sau bữa ăn tối với các món nướng và chút rượu cần đặc trưng của Đà Lạt, du khách có dịp làm quen, chuyện trò với nhau bên bếp lửa hồng bập bùng với khoai, ngô nướng... và giao lưu văn nghệ sau một ngày dài nhiều hoạt động.

Khám phá Đà Lạt qua hoạt động thể thao

Ngắm sương sớm bên hồ Tuyền Lâm là ước mơ của du khách, nếu thời tiết đẹp sẽ có sương trên mặt hồ, nhìn ảo ảnh với cảm giác lâng lâng trong thế giới thần tiên, du khách sẽ có những bức ảnh tuyệt vời bên nhau trong khung cảnh hữu tình nơi này...

Chèo Sup trên hồ Tuyền Lâm là một hoạt động thể thao được ưa thích nhất trong chuyến hành trình, hơi nước trong lành với những tiếng cười thích thú bên mái chèo ngượng ngạo của du khách thêm phần thi vị...

Khám phá Đà Lạt qua hoạt động thể thao

Những trải nghiệm du lịch mới lạ qua các hoạt động thể thao và mong muốn được hòa mình với thiên nhiên luôn thôi thúc du khách quay lại Đà Lạt.

https://dulich.petrotimes.vn/

tapchidulich.net.vn

Chuyên trang du lịch rất mong nhận được bài viết, hình ảnh của bạn đọc. Xin vui lòng gửi về: [email protected]