Khám phá Miền cổ tích xứ hoa

13:59 | 01/10/2019

Theo dõi Du lịch - Năng lượng xanh trên
|
 Lấy ý tưởng từ ngôi làng cổ tích Hobbit - xứ sở của những người lùn ở Matamata, Waikato (bắc New Zealand) - là nơi đoàn làm phim "Chúa tể của những chiếc nhẫn" sử dụng làm bối cảnh, Fairytale Land đang trở thành một trong những điểm du lịch hấp dẫn tại Ðà Lạt.     
kham pha mien co tich xu hoaThiền Viện Trúc Lâm- Nơi du khách không thể quên khi tới Đà Lạt
kham pha mien co tich xu hoaĐến Đà Lạt- Nghe chuyện tình Hồ Than Thở
kham pha mien co tich xu hoa

Fairytale Land là một ngôi làng xinh xắn, với những căn nhà nhỏ xây nửa nổi, nửa chìm trong lòng đất, nhìn ra những vườn hoa tươi mát và rực rỡ; có cả Cây Cầu Duyên bắc qua Hồ Ước Nguyện hình trái tim đỏ thắm cùng vị thần tình yêu sẵn sàng giương cung bắn vào các đôi tình nhân đang thì thầm ước nguyện.

kham pha mien co tich xu hoa

Fairytale Land còn như một bức tranh 3D về những ngôi nhà cổ tích, với nàng Bạch Tuyết hay nàng Lọ Lem, các chú lùn và công tước, công chúa và hoàng tử, mụ phù thủy và phép thuật.

kham pha mien co tich xu hoa

Ở đây, như cả một khu rừng trong cổ tích, từ nhà vọng gác được cây phủ kín, những lâu đài cổ rêu phong, lối mòn lắt léo..., đến cả gốc đa của chú Cuội với chị Hằng.

kham pha mien co tich xu hoa

Ngôi làng của thế giới người lùn, bí ẩn và nhiều màu sắc với các cánh cửa tròn xoe, chẳng đóng cũng chẳng mở, gây nên cảm giác tò mò khó có thể bỏ qua.

kham pha mien co tich xu hoa

Sau những cánh cửa ấy là một thế giới đầy mê hoặc và kỳ thú với những câu chuyện thần tiên khác, hoặc là cả một con đường của những bức tranh về di sản kiến trúc Đà Lạt.

kham pha mien co tich xu hoa

Nghệ thuật sắp đặt độc đáo và lạ mắt ở Fairytale Land tạo cho du khách ở mỗi bước đi đều có thể lung linh và ảo diệu, hoặc có thể ẩn mình trong vai anh thợ chụp ảnh mà thấm cảm xúc của khách lãng du.

kham pha mien co tich xu hoa

Nhìn những bé con này tung tăng khám phá từ ngôi nhà này sang ngôi nhà khác, nô đùa trên con đường nhỏ tràn ngập sắc hoa, biến thành những nàng công chúa giữa một không gian thực... khiến mỗi vị khách như thấy lại bầu trời tuổi thơ của chính mình.

kham pha mien co tich xu hoa

Và, Fairytale Land còn cất giấu một không gian bí ẩn khác là hầm rượu vang - nơi du khách có thể lướt qua gần 20 ngàn chai rượu vang Vĩnh Tiến; đồng thời, cũng có thể thưởng thức một vài ngụm vang tự chọn để giữ lại cảm giác đê mê của xứ sở cổ tích.

kham pha mien co tich xu hoa

Được xây dựng theo phong cách cổ điển và lãng mãn, sắp đặt thô sơ nhưng tinh tế, Fairytale Land khiến du khách không khỏi thích thú như được phiêu lưu vào những câu chuyện cổ tích thuở bé với cảm giác rất đỗi nhẹ nhàng, vừa thân thuộc vừa bình yên.

https://dulich.petrotimes.vn/

TTXTĐT,TM&DL Lâm Đồng

Chuyên trang du lịch rất mong nhận được bài viết, hình ảnh của bạn đọc. Xin vui lòng gửi về: [email protected]