Khám phá những địa điểm checkin cực chất gần Hà Nội

01:01 | 06/03/2020

Theo dõi Du lịch - Năng lượng xanh trên
|
Bạn muốn đi chơi nhưng lại không có quá nhiều thời gian để lựa chọn một chuyến du lịch dài ngày. Hãy cùng khám phá những địa điểm checkin cực chất mà rất gần Hà Nội để bạn thỏa sức vui đùa.

Làng cổ Đường Lâm

Nằm ở Thị xã Sơn Tây (thuộc Hà Tây cũ), làng cổ Đường Lâm là một trong những ngôi làng cổ kính nhất Việt Nam.

nhung diem vui choi gan ha noi

Đến với làng cổ Đường Lâm, bạn không những được tận mắt chứng kiến không gian làng quê Việt mà còn được tận hưởng không khí trong lành, tránh xa khói bụi ồn ào của đô thị. Thả mình trên con đường quê hay dạo quanh những con ngõ nhỏ sẽ giúp bạn loại bỏ hết mệt mỏi và làm mới lại tinh thần. Chưa kể, không gian làng quê mộc mạc nơi đây sẽ là background lý tưởng cho những khung hình sống ảo “chill” cho bạn.

nhung diem vui choi gan ha noi

Làng Văn hóa các Dân tộc

Làng Văn hoá các Dân tộc không những là điểm du lịch thu hút giới trẻ Hà Thành mà còn là điểm đến của khách tham quan khắp nơi trên thế giới. Nơi đây được xây dựng thành các cụm làng tái hiện lại kiến trúc làng bản dân tộc nước ta. Với diện tích gầm 200ha với đa dạng địa hình như đồi cao, thung lũng, mặt nước, Làng Văn hoá các Dân tộc đã thể hiện được sự phân bố của các làng dân tộc trên mọi miền đất nước.

nhung diem vui choi gan ha noi
nhung diem vui choi gan ha noi
nhung diem vui choi gan ha noi

Làng Văn hoá các Dân tộc cách trung tâm Hà Nội khoảng 40km. Bạn có thể di chuyển tới đây bằng xe máy hoặc xe buýt một cách dễ dàng. Rủ hội bạn thân cùng vi vu nơi đây và trải nghiệm đa dạng văn hoá là một gợi ý hay dành cho bạn vào những ngày cuối tuần.

Làng gốm Bát Tràng

Làng gốm Bát Tràng là một làng nghề làm gốm nổi tiếng ở phía Bắc. Bằng bàn tay tài hoa của các nghệ nhân, từng đồ vật bằng gốm được tạo ra vô cùng đẹp mắt.

nhung diem vui choi gan ha noi

Núi Trầm

Một địa điểm không thể bỏ lỡ khi vi vu ngày cuối tuần cùng bạn bè chính là Núi Trầm. Núi Trầm thuộc huyện Chương Mỹ, ngoại thành Hà Nội. Đường đi đến đây khá đẹp nên bạn có thể cùng nhóm bạn của mình đến đây bằng xe máy.

nhung diem vui choi gan ha noi

Núi Trầm gồm các dãy núi đá nguyên sơ. Màu trắng của đá kết hợp với màu xanh của cây lá tạo bên nét đẹp đặc trưng của những ngọn núi nơi đây. Nếu bạn là người yêu thiên nhiên và thích chinh phục những đỉnh cao, núi Trầm là một sự lựa chọn hoàn hảo dành cho bạn.

Khu sinh thái Bản Rõm

Cách Hà Nội chỉ chừng 1 tiếng chạy xe, Bản Rõm - Sóc Sơn là một địa điểm thu hút giới trẻ. Nơi đây phù hợp với các hoạt động như picnic, cắm trại, team building...

nhung diem vui choi gan ha noi

Đầm Long Ba Vì

Khu du lịch sinh thái Đầm Long Ba Vì hay còn gọi là Đầm Long Xanh được biết đến cái tên rất kỳ diệu. “Đầm” là vì nơi đây có khu đầm chạy quanh khu rừng nguyên sinh Bằng Tạ, dưới đầm có rất nhiều Sen và Hoa súng. “Long” ở đây tượng trưng cho nước và trời, với những con rồng to được đặt giữa đầm tạo nên vẻ đẹp oai phong. “Xanh” là một biển trời xanh ngắt với những rừng cây cổ thụ bao phủ khu rừng Bằng Tạ. Đây là ý nghĩa của cái tên Đầm Long Xanh.

nhung diem vui choi gan ha noi

Khách đến trải nghiệm du lịch Đầm Long Ba Vì có thể sử dụng các trò chơi như: Du thuyền thiên nga trên đầm, tàu lượn siêu tốc, thảm bay, hệ thống trò chơi trên dây, đu văng cảm giác mạnh, bể bơi, cầu trượt nước, xe điện đụng,…

Thiên Đường Bảo Sơn

Có thể tìm được Thiên Đường Bảo Sơn rất dễ dàng bởi khu vui chơi ở khá gần Hà Nội, chỉ cách Trung tâm hội nghị Quốc gia 6km, dọc theo Đại lộ Thăng Long.

nhung diem vui choi gan ha noi

Có gì chơi ở Thiên Đường Bảo Sơn là thắc mắc của không ít người trước khi tới đây. Thiên Đường Bảo Sơn bao gồm tất cả 8 địa điểm chuyên biệt: Thiên đường văn hóa, sinh thái, trò chơi, nghệ thuật, ẩm thực, công nghệ, hội thảo, và các hoạt động dưới nước. Trong đó thiên đường sinh thái là nơi được ưa chuộng nhất. Trong đó thiên đường sinh thái được chia nhỏ thành 3 khu khác nhau: vườn thú quý hiếm, thế giới đại dương và khu sinh thái.

Trong tất cả những địa điểm tham quan, vui chơi giải trí ở Thiên đường Bảo Sơn thì có khu sinh thái được xem là điểm đến hấp dẫn, yêu thích của nhiều người. Bởi khi tới đây, du khách sẽ được tận mắt chiêm ngưỡng rất nhiều loại thú quý hiếm, lạ mắt như: Các loài hươu cao cổ, hổ trắng, báo chita… được đem về từ Nam Phi và Bắc Mỹ. Bên cạnh đó, bạn cũng không thể rời mắt khỏi khu vực thế giới đại dương với rất nhiều loài cá đẹp, độc đáo và lạ mắt ở Thủy cung.

https://dulich.petrotimes.vn/

Thúy An (t/h)

Chuyên trang du lịch rất mong nhận được bài viết, hình ảnh của bạn đọc. Xin vui lòng gửi về: [email protected]