Khám phá thành phố Phan Rang - Tháp Chàm về đêm

09:35 | 08/01/2022

Theo dõi Du lịch - Năng lượng xanh trên
|
Về đêm là lúc khám phá thành phố trẻ Phan Rang - Tháp Chàm với biết bao nhiêu điều thú vị. Sau ngày dài mệt mỏi, du khách hãy dành thời gian buổi tối để cùng gia đình và bạn bè trải nghiệm check in tại quảng trường 16 tháng 4. Tiếp đến du khách có thể đi dạo công viên biển Bình Sơn - Ninh Chữ hay chọn một trong những quán cafe đẹp ngồi thả hồn theo những điệu nhạc du dương thì còn gì tuyệt vời bằng.
Lạc vào miền cổ tích với 6 ngôi làng đẹp nhất Thụy SĩLạc vào miền cổ tích với 6 ngôi làng đẹp nhất Thụy Sĩ
Chùa Ha - Một trong số ít những chùa cổ kính nhất tỉnh Thái NguyênChùa Ha - Một trong số ít những chùa cổ kính nhất tỉnh Thái Nguyên
Khám phá thành phố Phan Rang - Tháp Chàm về đêm
Toàn thành phố Phan Rang - Tháp Chàm về đêm (hình internet)

Đến với các tuyến phố chính: Đường 16 Tháng 4, Ngô Gia Tự, Nguyễn Tri Phương…du khách sẽ cảm nhận được diện mạo mới của thành phố trẻ năng động, với mỹ quan đô thị thoáng mát, nhất là hệ thống chiếu sáng công cộng và hệ thống đèn led nhiều màu sắc dọc các tuyến phố tạo nên vẻ đẹp lung linh, huyền ảo, bắt mắt. Buổi tối đến đây, du khách có thể đi bộ, hóng gió, thưởng thức ẩm thực tại các quán ăn vặt hai bên đường hoặc tham gia các hoạt động cùng các nhóm bạn trẻ.

Khám phá thành phố Phan Rang - Tháp Chàm về đêm
Quảng trường 16/4 ( hình internet)
Khám phá thành phố Phan Rang - Tháp Chàm về đêm
Chợ đêm Ninh Thuận (hình internet)
Khám phá thành phố Phan Rang - Tháp Chàm về đêm
Không gian bên trong chợ đêm Phan Rang (hình interrnet)

Một thú vui khác phải nhắc tới khi đến Ninh Thuận là đi chợ đêm (nằm trên đường Trần Quang Diệu) để mua sắm, thưởng thức các món ăn ngon như bánh căn, bánh xèo, thịt cừu nướng nguyên khối, sườn dê nấu lẩu, nướng than, nướng ngói, thịt bò nướng, xiên que hay gỏi dông cát, gỏi sứa, hải sản và cơm gà lên mâm… và mua sắm các mặt hàng tiêu dùng, đặc sản Ninh Thuận, các sản phẩm thủ công truyền thống, đồ lưu niệm… Chợ đêm đã trở thành nơi mua sắm, giải trí của nhiều người dân địa phương và du khách ngoài tỉnh khi đến tham quan, du lịch.

https://dulich.petrotimes.vn/

Thanh Phương/TTTTXTDL Ninh Thuận

Chuyên trang du lịch rất mong nhận được bài viết, hình ảnh của bạn đọc. Xin vui lòng gửi về: [email protected]